Tương lai Neymar ở Paris có diễn biến mới. Chỉ vài ngày trước, người đại diện của tay săn bàn 30 tuổi còn khẳng định, kế hoạch của Neymar là ở lại PSG với mục tiêu chinh phục cho bằng được danh hiệu Champions League.

Neymar được cho đã chấp nhận rời PSG ngay hè này, tuy nhiên không dễ để kiếm được CLB đủ sức 'kham' nổi anh

Tuy nhiên, theo tin mới nhất từ RMC, Neymar đã chấp nhận rời đội bóng nhà giàu nước Pháp ngay hè này và đang xúc tiến tìm bến đỗ mới, với Neymar, Chelsea và MU được cho quan tâm.

Neymar ký mới với PSG hồi năm ngoái, còn thời hạn 4 năm nữa. Không những thế, trong thỏa thuận có có điều khoản tự động gia hạn đến tháng 1/2027 vào ngày 1/7 tới đây.

Dù vậy, anh hiểu rằng thời gian của mình ở Paris đang đến hồi kết thúc, đặc biệt sau những tuyên bố ‘nắn gân’ gần đây của Chủ tịch Al-Khelaifi với những ngôi sao như Neymar.

Cụ thể, người đứng đầu PSG lớn tiếng với thông điệp: sẽ không có chỗ cho sự lười biếng, PSG cần những cầu thủ cống khiến và khao khát chiến thắng, đòi hỏi tất cả phải chơi với 200%. Nếu ai không đáp ứng được thì sẽ bị ‘bật bãi’.

Và khi được hỏi về tương lai Neymar, ông đã đáp: “Neymar có thể ra đi vào hè này? Điều tôi có thể nói với các bạn là chúng tôi kỳ vọng tất cả các cầu thủ sẽ làm được nhiều hơn so với mùa giải trước”.

Mbappe có quyền lực mạnh, yêu cầu PSG sa thải HLV Pochettino và bán Neymar

Neymar là bản hợp đồng kỷ lục làng bóng thế giới khi PSG bỏ ra 222 triệu euro để mua lại từ Barca vào 2017, nhưng anh ngày càng khiến lãnh đạo đội thất vọng, với thời gian ngồi ngoài (vì chấn thương) mỗi lúc một gia tăng.

Hơn nữa người ta thấy rằng chấn thương của Neymar xảy ra rất… đều đặn, thường là gần các ngày lễ hoặc sinh nhật của người thân.

PSG đặt mục tiêu tái thiết đáng kể trong hè này, với quyền lực Mbappe tăng theo sau khi anh chấp nhận bỏ qua cơ hội chơi cho Real Madrid để ở lại Paris.

Sa thải Pochettino và bán Neymar được cho là một trong những yêu cầu của Mbappe.

L.H

Erik ten Hag thiết quân luật MU, lệnh thời Sir Alex trở lại

Erik ten Hag thiết quân luật MU, lệnh thời Sir Alex trở lại

MU trở lại tập luyện vào hôm nay với những quy định mới từ tân thuyền trưởng Erik ten Hag mà không có chỗ cho sự lười biếng và thiếu sự gắn kết.
Neymar gây sửng sốt, đồng ý rời PSG

Neymar gây sửng sốt, đồng ý rời PSG

Chân sút Brazil được loan báo đồng ý rời PSG ngay chuyển nhượng hè này sau những tuyên bố cảnh báo cũng như tỏ rõ không hài lòng của Chủ tịch CLB, Al-Khelaifi.
Hé lộ lương cao khó tin của Sadio Mane ở Bayern Munich

Hé lộ lương cao khó tin của Sadio Mane ở Bayern Munich

Chuyển đến sân Allianz Arena, Sadio Mane nhận mức thù lao 17 triệu bảng/năm, biến anh trở thành cầu thủ được hưởng lương cao tốp đầu Thế giới.