Các nhà vô địch Champions League, Real Madrid đã đánh bại đội ẵm cúp Europa League, với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của David Alaba và Karim Benzema.

Thibaut Courtois trả lời bằng 4 thứ tiếng khác nhau trong 4 cuộc phỏng vấn liên tiếp

Trong trận đấu này, Thibaut Courtois đã có một số pha cứu thua đáng kể cho Kền kền. Như vậy, tay giữ gôn người Bỉ đã giữ sạch lưới trong cả 3 trận chung kết cho Real Madrid (Siêu cúp Tây Ban Nha, Champions League và Siêu cúp châu Âu).

 “Chúng tôi giữ sạch lưới trong 3 trận chung kết gần nhất đã chơi. Khi Real Madrid chơi ở trận tranh ngôi vương, thường giành chiến thắng. Đó là DNA của CLB này”, Courtois chia sẻ sau khi giành Siêu cúp châu Âu.

Theo Archie Rhind-Tutt, Courtois đã trả lời 4 cuộc phỏng vấn liên tiếp. Điều thú vị, anh chuyển đổi ngôn ngữ một cách thoải mái, với 4 thứ tiếng khác nhau.

Thủ thành người Bỉ hân hoan cùng Real Madrid giành một chiến tích khác

Người ta tin rằng, Courtois có thể nói tiếng Hà Lan, tiếng Pháp, tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha, trong lúc cũng hiểu rất rõ tiếng Đức và tiếng Bồ Đào Nha.

Thibaut Courtois rời Chelsea gia nhập Real Madrid vào mùa hè 2018. Vụ chuyển nhượng ban đầu bị chỉ trích do thủ thành 30 tuổi từng có 3 năm chơi cho Atletico dưới dạng cho mượn.

Tuy nhiên, thủ môn số 1 tuyển Bỉ đã vượt qua được những sức ép, khẳng định là một trong những tay giữ gôn xuất sắc nhất thế giới hiện nay.