Show thời trang nhí "Thiên đường giấc mơ 4" do NKT Châu Loan tổ chức với sự tham gia của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu, Á hậu Huỳnh Phạm Thủy Tiên, Hoa hậu Du lịch Đông Nam Á Phạm Ngọc Minh Châu… Show diễn được tổ chức dưới dạng truyền hình thực tế phát sóng thành nhiều tập trên kênh truyền hình VOV TV. 
NKT Châu Loan cho biết, show diễn mang đến những trải nghiệm thú vị cho các bạn nhỏ đam mê thời trang và sàn diễn. Lần này, Thiên đường giấc mơ 4 quay trở lại với chủ đề "Nghệ thuật là giá trị cốt lõi của thời trang", qua đó tôn vinh sự sáng tạo, tính thẩm mỹ, vẻ đẹp và ý nghĩa trong mỗi sản phẩm thiết kế.
Giới mộ điệu được chiêm ngưỡng 3 bộ sưu tập ấn tượng: Cosplay Ngôi sao băng; The Queen and King; Men sứ cá tính với sự trình diễn của các mẫu nhí
BST Cosplay Ngôi sao băng lấy ý tưởng từ những ngôi sao may mắn ở vùng Bắc Cực với gam màu chủ đạo bạc và trắng. 
Thông qua BST, nhà thiết kế muốn gửi gắm thông điệp tốt đẹp khởi đầu cho 1 năm may mắn đến với mọi người. 
BST 'The Queen and King' lấy cảm hứng từ sự uy quyền, lạnh lùng của nữ hoàng và nhà vua. 
BST gồm những mẫu váy và vest mang đậm chất quyền lực nhưng vẫn giữ được vẻ dịu dàng thanh lịch cho người mặc.
BST 'Men sứ cá tính' lấy ý tưởng từ những họa tiết hoa văn cổ truyền của gốm sứ Việt Nam với màu sắc chủ đạo là xanh và trắng, tạo nên sự trong trẻo và tươi mới để chào đón mùa hè rực rỡ và mát mẻ. 
BTC đồng thời kết hợp tổ chức phần thi siêu mẫu nhí nhằm tìm kiếm gương mặt mẫu nhí trình diễn xuất sắc. Quán quân đã thuộc về mẫu nhí Nguyễn Ngọc Anh và Á quân thuộc về mẫu nhí Ngọc Lệ, đều đến từ Phú Phọ.