Mới đây, trên diễn đàn Reddit, một người dùng ẩn danh đã chia sẻ về màn “trả đũa” của mình với người hàng xóm luôn đỗ xe bừa bãi và thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trong bài đăng của mình, cô chia sẻ: “Hàng xóm của tôi có tới tổng cộng 9 chiếc ô tô và 2 trong số đó luôn đỗ chình ình trước cửa nhà tôi. Tại khu phố của chúng tôi, không ai được phép đậu xe quá 48 tiếng đồng hồ tại cùng một vị trí”.

Bài đăng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội Reddit (Ảnh: Reddit)

Mặc dù phần đường phía bên nhà này vẫn còn nhiều chỗ trống và cô cũng đã phản ánh nhiều lần nhưng người hàng xóm này vẫn “chứng nào tật nấy”. Thậm chí, anh ta còn đậu xe chắn trước cửa nhà cô cả tuần trời và không thích đậu xe ở phía nhà mình bởi “những chiếc xe khiến căn nhà trông thật lôi thôi”.

Hành động đậu đỗ xe bừa bãi này khiến cô vô cùng bức xúc nhưng không thể làm được gì khác. Tuy nhiên, đúng lúc này cô đã tìm thấy một cơ hội trả thù vô cùng tuyệt vời. Vào năm 2021, cô phát hiện người hàng xóm này đang xây dựng một căn nhà thứ hai và hoàn thành vô cùng nhanh chóng - chỉ trong vòng chưa đầy một tháng. 

Người hàng xóm phách lối này phải trả giá đắt vì hành vi đỗ xe bừa bãi của mình (Ảnh: The Mirror)

Điều này khiến cô nghi ngờ rằng căn nhà này được xây dựng bất hợp pháp và không có giấy phép. “Chính vì thế tôi đã bí mật gửi đơn khiếu nại đến chính quyền thành phố”, cô cho hay.

Sau khi gửi đơn, cô cũng gần như quên mất câu chuyện này cho đến tận một năm sau. Vào tuần trước, căn nhà thứ hai của người hàng xóm kia đã bị buộc phải tháo dỡ vì xây dựng mà không có giấy phép. Số tiền mà người hàng xóm phải bỏ ra cho căn nhà này lên tới 100.000 USD (tương đương 2,37 tỷ đồng).

Tài khoản ẩn danh này cho hay đây là cái giá mà người hàng xóm phải trả vì hành động đỗ xe bừa bãi, ngang ngược trong khu dân cư của mình. Bên dưới bài đăng, nhiều người cũng cảm thấy hả hê vì màn trừng phạt đắt giá này.

Minh Nhật (Theo The Mirror)