Xem video:

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh nam thanh niên sở hữu chiếc Porsche màu trắng đang loay hoay che biển số để trốn phí gửi xe đã được đăng tải lên mạng xã hội khiến người xem không khỏi bức xúc.

Được biết, trước đó, ông chủ bãi đậu xe ở Nam Ninh, Trung Quốc đã tỏ ra khó hiểu, không biết bằng cách nào đó, chiếc Porsche này thường đậu ở cùng một chỗ nhưng không có hồ sơ nào về việc nó rời đi. Họ chỉ có thể tìm thấy thông tin kèm hình ảnh có từ 6 tháng trước về việc chiếc Porsche vào bãi đậu và có đăng ký sử dụng công nghệ nhận dạng biển số khi ra vào. 

Kiểm tra camera quan sát cho thấy chủ sở hữu chiếc xe này tên là Cai. Cai bị bắt quả tang khi đang dùng băng dính đổi chữ cái "L" trên biển số xe thành số ''6'' để camera không thể ghi lại biển số xe khi anh ta lái xe qua cổng.

Nhiều người sau khi xem clip, mỉa mai rằng có thể chủ xe đã chi quá nhiều tiền cho mua chiếc xe thể thao nhập khẩu của Đức đến nỗi anh ta không có đủ tiền trả phí đậu xe.

Chủ chiếc Porsche này hiện đang phải đối mặt với án tù 15 ngày và khoản tiền phạt 2.000 Nhân dân tệ (gần 7 triệu đồng). 

Xe của anh ta cũng bị cảnh sát tịch thu để điều tra thêm. 

Theo Newflares

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!