Tối giản không chỉ là lược bỏ đồ đạc mà còn cần sự tính toán, bố trí sao cho tối ưu hóa không gian sống một cách thông minh và tiện ích nhất. Đối với những chung cư có diện tích nhỏ đến vừa, việc sử dụng thiết kế tối giản là phương pháp hiệu quả để tối ưu hóa diện tích sử dụng, đồng thời có không gian để thỏa sức sáng tạo và thể hiện gu nghệ thuật của gia chủ. 

Vicostone® cùng kiến trúc sư (KTS) Phùng Quang Huy - Công ty Cổ phần Kiến trúc và Đầu tư xây dựng Familia chia sẻ những mẹo đơn giản, hiệu quả cho các gia đình nhỏ hiện thực hóa ngôi nhà trong mơ một cách đủ đầy và trọn vẹn.

Tính toán các không gian sinh hoạt 

Không gian bếp cùng bàn bếp đá Vicostone® tại Imperia Sky Garden được Familia thiết kế một cách thông minh, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

Theo KTS. Phùng Quang Huy, mỗi không gian sinh hoạt cần được thiết kế sao cho vừa đảm bảo tính công năng vừa hài hòa với toàn bộ căn hộ chung cư, tạo sự thông thoáng và thoải mái cho mọi người trong gia đình. Việc đầu tiên và quan trọng nhất khi lên kế hoạch xây, sửa nhà đó là tính toán mặt bằng công năng. Mặt bằng có liên quan trực tiếp đến công năng của toàn bộ căn hộ. Sau khi hoàn thiện phần này, KTS và gia chủ mới có thể triển khai các bước tiếp theo.

Đối với căn hộ có diện tích 100m2 cùng 3 phòng ngủ, phong cách hiện đại tối giản sẽ là lựa chọn phù hợp để có thể tối ưu hóa diện tích sử dụng, vừa giúp gia chủ sắp xếp, bài trí các không gian sinh hoạt một cách thông thoáng, vừa có thể dễ dàng thỏa sức sáng tạo theo mong muốn của mình.

Trải nghiệm những dải màu mới lạ 

Nét hiện đại độc đáo bởi sự kết hợp tông màu nâu ấm và cách tạo điểm nhấn với Vicostone® Cemento BQ8730 xám dành riêng cho những gia đình muốn tạo dựng vẻ đẹp cá tính cho ngôi nhà của mình

Khi nhắc đến sự tối giản, nhiều người sẽ hướng đến các tông màu sáng như trắng hoặc be bởi sự thanh thoát và đa dụng. Tuy nhiên, những gia chủ có gu thẩm mỹ cá tính, mong muốn tạo ra không gian sống khác biệt có thể kết hợp dải màu tối như đen, xám cùng các tone màu ấm như nâu, xanh đậm. Nét chấm phá này sẽ nâng tầm phong cách hiện đại tối giản của ngôi nhà, tạo nên không gian sang trọng và tinh tế hơn.

Nổi bật với những đường vân rạn trắng trên bề mặt màu xám tối phóng khoáng, Vicostone® Cemento BQ8730 đã được công ty Familia lựa chọn đồng nhất cho mặt bàn bếp, bàn đảo cho căn bếp, ốp bồn rửa tay cho khu vệ sinh và bàn trà, quầy bar cho khu vực phòng khách. Lấy cảm hứng từ những tia sét mạnh mẽ trong đêm tối, Vicostone® Cemento sẽ là mảnh ghép hoàn hảo đầy ấn tượng, phù hợp cho những khách hàng muốn tìm kiếm sản phẩm đá bề mặt vừa đa dụng, vừa đảm bảo được tính duy mỹ. 

Lựa chọn vật liệu phù hợp 

Đá Vicostone® là một trong những lựa chọn hàng đầu trong hành trình kiến tạo nét đẹp hoàn mỹ cho khách hàng

Một trong những yếu tố được Familia cân nhắc khi lựa chọn vật liệu là chú trọng vào chất lượng của sản phẩm. Các sản phẩm cần sở hữu chất lượng tốt nhất, độ bền cao theo thời gian và đến từ thương hiệu uy tín. Ngoài ra, tính thẩm mỹ cũng cần được đảm bảo sao cho tương thích và hòa hợp với tổng thể thiết kế của căn hộ.

Tính ứng dụng của đá Vicostone® rất đa dạng: từ không gian phòng bếp, khách, phòng ngủ, khu vực phòng tắm… trong nội thất dân dụng cho đến các không gian thương mại…

Đá thạch anh Vicostone® là sản phẩm được các kiến trúc sư của Familia và nhiều chuyên gia kiến trúc, thiết kế nội thất lựa chọn cho các công trình của mình bởi sự tin tưởng Vicostone® - Top 3 nhà sản xuất đá thạch anh hàng đầu thế giới, được tin dùng trên 50 quốc gia, với hơn 10.000 đại lý trải dài trên 5 châu lục. Sở hữu 130 mẫu mã đa dạng cùng tính bền vững cao, Vicostone® đã trở thành vật liệu quan trọng góp mặt trong các công trình thương mại cho đến nội thất dân dụng, điểm tô và mang đến vẻ đẹp sang trọng, cao cấp đến từng chi tiết.

Vicostone® thuộc Tập đoàn Phenikaa đã lọt top 3 nhà sản xuất đá thạch anh cao cấp hàng đầu thế giới. Sản phẩm có mặt tại hàng chục quốc gia và chinh phục nhiều thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Australia, châu Âu… Đa dạng về mẫu mã, thiết kế với chất lượng vượt trội, Vicostone® có thể đáp ứng các nhu cầu về công năng và tính thẩm mỹ, tạo điểm nhấn ấn tượng cho mọi không gian sống.

Đá thạch anh Vicostone® được bảo hành 15 năm cho sản phẩm chính hãng với công trình nhà riêng.

Website: www.vicostone.com/vi-vn.

Hotline:18006766

Ngọc Minh