Thiều Bảo Trâm mới phát hành MV ‘Sau lưng anh có ai kìa’ kết hợp với nhạc sĩ Nguyễn Đức Thiện, mở đầu cho mini album đầu tay. Thuộc thể loại Pop Ballad với giai điệu đượm buồn, ca khúc kể về câu chuyện tình yêu đẫm nước mắt. Thiều Bảo Trâm tự thể hiện các phân đoạn nặng về tâm lý và những cảnh thân mật với bạn diễn Ma Ran Đô.

Cảm giác yêu hết mình, chính là những gì tôi muốn gửi tặng đến mọi người qua ca khúc này. Tình yêu bây giờ dễ đến, dễ đi, nhưng tôi thấy điều tuyệt vời ở tình yêu thời ông bà là nếu sai cứ cố gắng sửa đã. Đến cuối cùng, kết quả có tốt đẹp hay không còn dựa vào sự cố gắng vui đắp, chia sẻ, trân trọng nhau của hai người. Quan trọng là yêu hết mình, bằng tất cả trái tim một cách chân thành nhất" - Thiều Bảo Trâm chia sẻ về cảm xúc khi thể hiện ca khúc mới. 

Câu chuyện trong MV đi theo mạch cảm xúc của cô gái khi hồi tưởng lại những khung cảnh trước khi nói lời chia tay. Họ đi dạo bên bờ biển, trao nhau chiếc dây chuyền hình trái tim và chiếc nhẫn đính ước vô hình hứa hẹn một tương lai hạnh phúc. Chỉ vài giây ngắn ngủi, khi trở về thực tại, cô gái mặc trên mình chiếc áo đen, hai người đều mang nét buồn bã trên gương mặt, chàng trai đứng bất động và cô gái chầm chầm tua lại những chuyện đã qua.

Nửa đầu MV ‘Sau lưng anh có ai kìa’ là những lần cãi vã, hờn giận trong mối quan hệ của hai người. Nhưng sau mỗi mâu thuẫn, cô gái luôn là người chủ động nhẫn nhịn, làm lành và kiên nhẫn bên cạnh người yêu. Tuy nhiên, chính cô đang tự lừa dối bản thân về chuyện bạn trai đã có người khác.  Cao trào của MV chính là khung cảnh có tận hai Thiều Bảo Trâm cùng xuất hiện, một cô mặc chiếc váy trắng ngồi bó gối khóc nức nở, cô còn lại trong chiếc áo đen lấy tay che mắt bản thân trong quá khứ. Ở phần này, cô gái của quá khứ phải chứng kiến hình ảnh người yêu mình trao dây chuyền hẹn ước cho một người con gái khác và cô gái của hiện tại như muốn che đi, không để bản thân phải nhìn thấy những điều đau lòng ấy. 

Không chỉ có nước mắt, trong MV xuất hiện nhiều cảnh thân mật, lãng mạn của cặp đôi trong giai đoạn yêu nhau say đắm. Cả hai đã từng có khoảng thời gian chung sống hạnh phúc, bình yên như nhiều cặp đôi khác, họ cũng trải qua nhiều cảm xúc từ nhung nhớ, vui vẻ với những điều nhỏ nhặt nhất đến hào hứng hứa hẹn ước về tương lai.

MV ‘Sau lưng anh có ai kìa’ kết thúc với khung cảnh buồn bã khi hai nhân vật chính ôm lấy nhau khóc nức nở sau khi nhớ lại mọi chuyện đã qua. Những giọt nước mắt này là sự tuyệt vọng mà cô gái đã trải qua khi cố gắng níu kéo một tình yêu không thuộc về mình, đây cũng là sự dằn vặt, hối hận của cả hai sau tất cả mọi chuyện.

Hoàng Huy

Hòa Minzy  Thiều Bảo Trâm dịu dàng  trong sáng như công chúaHòa Minzy, Thiều Bảo Trâm dịu dàng, trong sáng như công chúaXem ngay