{keywords}
Thiều Bảo Trang và Quang Trung chuẩn bị góp mặt trong sản phẩm âm nhạc chung sắp phát hành. Một ca sĩ chuyên nghiệp và một diễn viên đang lấn sân lĩnh vực ca hát kết hợp được kỳ vọng sẽ tạo nên những điều kỳ thú vì Quang Trung là một người có nhiều ý tưởng sản phẩm độc đáo.
{keywords}
Cặp đôi này đã mang không khí Tết đến sớm hơn với người hâm mộ qua bộ hình mới nhất được cả hai thực hiện cùng những bộ trang phục hình thú bông sặc sỡ, rộn ràng không khí ngày xuân.
{keywords}
Là một diễn viên đa tài, Quang Trung luôn biết cách khiến người đối diện nhanh chóng bị cuốn hút vào câu chuyện của mình. Anh mang lại sắc thái nhí nhảnh, tươi vui cho sản phẩm âm nhạc lần này với bộ áo liền hình ngựa vằn ngộ nghĩnh.
{keywords}
Thiều Bảo Trang lại có phần mộng mơ hơn với bộ đồ kỳ lân một sừng bảy sắc cầu vồng sặc sỡ như bước ra từ câu chuyện cổ tích.
{keywords}
Nói về cơ duyên hợp tác cùng nữ ca sĩ, Quang Trung cho biết khởi nguồn của MV nhạc Tết này bắt đầu từ một cuộc điện thoại “rủ rê” thực hiện chung dự án của Thiều Bảo Trang. Trước đó, hai chị em đã từng biết nhau, thường xuyên tâm sự và trao đổi với nhau về công việc nhiều lần, nhưng chưa từng thực sự hợp tác cùng nhau.
{keywords}
Ngay khi cầm trên tay ca khúc Tết lại đến rồi, Thiều Bảo Trang ngỏ lời muốn hợp tác cùng Quang Trung và anh nhanh chóng đồng ý.
{keywords}
Cả hai hối hả thu âm, ghi hình và đã có với nhau những khoảnh khắc vui nhộn, ấm áp trên phim trường. Quang Trung cho biết, Thiều Bảo Trang tuy hơn tuổi mình nhưng là một cô gái vui nhộn, đáng yêu và đôi khi còn hài hước không kém gì các diễn viên hài.
{keywords}
Thiều Bảo Trang chia sẻ: “Tôi rất hy vọng sản phẩm này sẽ góp phần mang đến cho các khán giả một làn gió ấm áp, nhẹ nhàng, đáng yêu và cũng không kém phần ngọt ngào trong bữa tiệc tinh thần của mọi nhà trong Tết này”.
{keywords}
Thiều Bảo Trang và Quang Trung còn khiến người hâm mộ thích thú khi xuất hiện trong bộ cánh rực rỡ điểm xuyết là những cành hoa sen được thêu nổi tinh tế.
{keywords}
MV Tết lại đến rồi dự kiến ra mắt vào ngày 9/1/2020. Cặp đôi hứa hẹn với khán giả nếu MV nhận được nhiều phản hồi tích cực, cả hai sẽ có thêm động lực để tiếp tục hợp tác cùng nhau trong nhiều sản phẩm tương lai.

Huy Vũ

Nguyễn Trần Trung Quân gây ám ảnh khi kết hôn cùng người đã mất trong MV

Nguyễn Trần Trung Quân gây ám ảnh khi kết hôn cùng người đã mất trong MV

 - Trong MV vừa ra mắt, nam ca sĩ xây dựng câu chuyện ám ảnh về mối tình đồng tính bị ngăn cách bởi người sống – kẻ chết.