MV 'Oxytocin' - Thiều Bảo Trang:

Thiều Bảo Trang khép lại năm 2020 với MV Oxytocin - ca khúc do nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác. Dự án lần này chính là phần 2 của câu chuyện trong sản phẩm Lalala Yêu ra mắt vào tháng 5 năm 2020 của Thiều Bảo Trang.

{keywords}
Thiều Bảo Trang thử sức với vai trò rapper trong 'Oxytocin'.

Khác với màu sắc mơ mộng, ngây thơ thường thấy, Thiều Bảo Trang hóa thân thành một nàng yêu tinh, dùng yêu lực của mình để gắn kết các cặp đôi đang dần thờ ơ trước tình yêu. Từ đó, con người có thể cảm nhận được giá trị của tình yêu đích thực và trân trọng cảm giác yêu thương.

Với âm nhạc điện tử hiện đại và bắt tai, Thiều Bảo Trang phát huy thế mạnh về giọng hát khỏe khoắn và có phần chơi đùa với câu chữ của mình. Bên cạnh đó, Thiều Bảo Trang cũng mạnh tay chi tiền cho loạt trang phục đắt đỏ trong MV.

Dù bối cảnh chỉ gói gọn trong một quán cafe, người xem cũng không bị nhàm chán bởi Thiều Bảo Trang đã đầu tư thay trang phục rất nhiều. Kết hợp với lối trang cuốn hút mang hơi hướng ngọt ngào và gam màu nhẹ nhàng càng khiến cho Thiều Bảo Trang vừa xinh đẹp, trẻ trung vừa năng động, lém lỉnh.

Điểm đặc biệt nhất ở MV lần này chính là Thiều Bảo Trang lần đầu thử sức với vai trò rapper thay vì hợp tác như những sản phẩm trước đây, nghiêm túc định hướng bản thân như một nghệ sĩ đa năng.

Phần rap trong Oxytocin ban đầu không có, sau khi làm việc cùng nhạc sĩ Phương Uyên, cả hai đã cùng quyết định sẽ làm thêm một đoạn rap tạo điểm nhấn. Ca sĩ Trương Thảo Nhi giúp đỡ cô để hoàn thành tác phẩm này.

Nói về lý do không mời rapper tham gia dự án Oxytocin, Thiều Bảo Trang chia sẻ thời điểm thực hiện ca khúc, các chương trình về rap chưa có nên cô không tiếp cận được với thông tin. Hơn nữa, nếu vì sự nổi tiếng mà mời rapper sau khi sản phẩm đã hình thành và chờ ngày lên sóng thì quá tư lợi. Vì vậy, Thiều Bảo Trang thử sức với vai trò mới để tạo dấu ấn riêng.

Ngoài ra, phần vũ đạo cũng được Thiều Bảo Trang đầu tư nghiêm túc và thể hiện sự mạnh mẽ, dứt khoát. Nữ ca sĩ kỳ vọng vũ điệu "sao biển vui vẻ" sẽ khiến khán giả thích thú và trở thành trào lưu.

Hùng Cường

Thiều Bảo Trang khác lạ, yêu đời với sáng tác mới Phương Uyên

Thiều Bảo Trang khác lạ, yêu đời với sáng tác mới Phương Uyên

 - Để có được dự án độc đáo này, Thiều Bảo Trang tiết lộ cô đã dành nhiều thời gian để lên một ý tưởng thực sự mới lạ.