- Nói dối cha mẹ, nữ sinh 12 tuổi bỏ học theo bạn trai về nhà trọ uống rượu. Tại đây, cả hai quan hệ “vượt rào”, gia đình nạn nhân đã làm đơn tố cáo.

Ngày 14/7, TAND TP.HCM đã xét xử và tuyên phạt Lê Văn Triều (SN 1998, Vĩnh Long) mức án 5 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.

{keywords}
Thiếu niên 16 tuổi vào tù vì ‘vượt rào’ với nữ sinh

Theo nội dung vụ án, khoảng 7h sáng 8/11/2014, N.T.T.T.(SN 1998) nghỉ học cùng Lê Văn Triều đến nhà trọ của một người bạn tại xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP.HCM để uống rượu.

Đến 13h cùng ngày, cả nhóm đón xe buýt để về. Lúc này, Triều đưa T. về phòng trọ của mình uống rượu tiếp. Tại đây, Triều nảy sinh ý định muốn “vui vẻ” với T. nên cố ý cho cô bé uống nhiều rượu. Khi thấy T. say rượu đang nằm ngủ, Triều liền thực hiện hành vi giao cấu.

Chiều cùng ngày, mẹ của T. đợi mãi không thấy con gái đi học về nên nhờ một người cháu gọi điện cho T. Lúc này, Triều nghe máy và cho biết T. đang ở chỗ mình.

Sinh nghi, mẹ T. lập tức tìm đến phòng trọ của Triều thì thấy con gái nằm ngất xỉu. Vội vàng đưa con đi cấp cứu sau đó mẹ T. đã làm đơn trình báo sự việc đến cơ quan công an.

Tính đến khi sự việc xảy ra, T. dưới 13 tuổi, Triều mới 16 tuổi nên Cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Văn Triều về tội “hiếp dâm trẻ em”. Quá trình điều tra cũng như tại tòa, Triều thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

M.Phượng