- Khải cho rằng, người đàn ông lớn tuổi đang dụ dỗ mình để quan hệ đồng giới nên trong lúc lời qua tiếng lại đã sát hại ông này rồi giấu xác dưới gầm giường tại khách sạn.

Đội điều tra truy xét trọng án thuộc phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM vừa bắt giữ nghi can Huỳnh Tuấn Khải (SN 1999, quê Sóc Trăng) để điều tra, xử lý về hành vi “giết người” và “cướp tài sản”. 

Bước đầu Khải thừa nhận gây ra cái chết và cướp ví tiền của ông Nguyễn Văn C (SN 1962, quê Tiền Giang) trong nhà nghỉ T.L đường Đỗ Năng Tế, P.An Lạc A, Q.Bình Tân khoảng 3 tháng trước.

{keywords}
Nghi can Huỳnh Tuấn Khải tại cơ quan công an

Theo thông tin ban đầu, chiều 30/6 có 2 người đến thuê phòng khách sạn T.L để lưu trú qua đêm. 2 người này có xuất trình giấy tờ cá nhân với nhân viên khách sạn mang tên là Nguyễn Văn C (SN 1962, quê Tiền Giang) và Lương Trần Vĩnh P (SN 2000, quê Phú Yên).

Quá trình lưu trú, 2 người thỉnh thoảng có cùng nhau ra ngoài. Đến sáng 1/7, tiếp tân khách sạn phát hiện người thanh niên trẻ rời khỏi khách sạn với dáng vẻ khả nghi. Tiếp tân có lên gọi cửa phòng nhưng không được nên đẩy cửa vào thì tá hỏa phát hiện xác người dưới gầm giường.

Vào cuộc điều tra, công an xác định nạn nhân là ông C, bị bóp cổ dẫn đến cái chết; tài sản ông mang theo đã mất hết. Công an khẩn trương truy xét người thanh niên đi cùng tên Lương Trần Vĩnh P.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, mới đây, trinh sát của đội điều tra truy xét trọng án thuộc phòng Cảnh sát hình sự đã về tận TX.Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng, bắt đối tượng Huỳnh Tuấn Khải, được xác định là người dùng CMND mang tên người khác và tình nghi là hung thủ gây ra cái chết của ông C. 

Qua khai thác, Khải khai báo chi tiết hành vi phạm tội.

Do sập bẫy…quan hệ đồng tính

Theo Khải, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên phải nghỉ học sớm và đầu năm 2017 có lên Sài Gòn làm nhân viên cho 1 quán trà sữa ở đường Phổ Quang, P.2, Q.Tân Bình. Trước khi gây án, vào cuối tháng 6/2017, Khải nghỉ làm ở quán trà sữa vì chê…lương ít. Khải dự tính về quê chơi vài bữa rồi lên lại Sài Gòn xin việc khác.

Chiều 29/6, khi Khải đứng ở khu vực gần bến xe Miền Tây, Q.Bình Tân để đón xe về quê thì tình cờ ông C đến làm quen. Sau khi nghe chuyện, ông C hứa sẽ xin việc cho Khải và rủ thiếu niên này đi ăn uống. Trong đêm, 2 người đến thuê phòng nhà nghỉ T.L để ngủ qua đêm.

{keywords}
Khải giết người đàn ông lớn tuổi, giấu xác dưới gầm giường vì cho rằng, bị dụ dỗ trong mối quan hệ đồng giới

Sáng hôm sau, cả 2 đi khỏi khách sạn. Theo Khải khai, lúc này ông C nói đi công việc, khi quay về sẽ gọi điện thoại cho Khải. Còn Khải không biết làm gì nên tới tiệm internet gần đó chơi game.

Chiều 30/6, ông C quay lại cùng Khải mua cơm và 3 lon bia vào tiếp tục thuê phòng nhà nghỉ T.L để nghỉ. Chỉ uống 1 lon, Khải đã lăn ra ngủ, không hay biết gì.

Sáng 1/7, khi thức dậy Khải thấy mình lõa thể và ông C cũng trong tình trạng tương tự, ôm Khải ngủ. Khải phản ứng, đẩy ông C ra và mặc quần áo lại.

Lúc đó, ông C có tức giận vào nhà vệ sinh gọi điện thoại cho ai đó và có nói “có hàng ngon” nè, chút nữa tao chở qua mày!”. Ông C lập tức kêu Khải xuống trả phòng để đi nơi khác. Khải loáng thoáng hiểu được câu chuyện, liền phản ứng, không đồng ý nhưng ông C nói, nếu không đi thì Khải phải trả lại cho ông tiền ăn uống, tiền thuê khách sạn.

Khải nói không có tiền nhưng cũng không chịu theo ông C đi nơi khác nên dẫn đến 2 bên cự cãi rồi ẩu đả. Khải đã dùng tay bóp cổ cho đến khi ông C tắt thở. Biết nạn nhân đã chết, Khải lấy chăn quấn thi thể và đẩy xuống gầm giường trong phòng để che dấu.

Đồng thời, Khải lục lấy ví của ông C rồi vội vã rời khách sạn. Khải khai, sau đó ra bến xe Miền Tây đón xe về quê, ở Sóc Trăng. Dọc đường Khai kiểm tra ví tiền phát hiện chỉ có 20 ngàn đồng, 1 ĐTDĐ cũ và 1 số giấy tờ. Lấy số tiền ít ỏi, Khải vứt ví tiền, ĐTDĐ xuống dọc đường ở địa bàn tỉnh Long An mà đến nay không nhớ là nơi nào.

Về quê Khải theo chân cha đi phụ hồ, cho đến khi mới đây trinh sát công an tìm đến tận nơi bắt giữ. 

Theo công an thì khi gây án, Khải chưa đầy 18 tuổi.

Bắt nghi can hiếp, giết bé gái rồi giấu xác trong lùm cây

Bắt nghi can hiếp, giết bé gái rồi giấu xác trong lùm cây

Sau khi sát hại bé gái, đối tượng đã hiếp nạn nhân rồi bỏ trốn vào rừng và khi mò về nhà thì bị công an mật phục bắt giữ.

Bắt hung thủ sát hại người, giấu xác trong tủ quần áo

Bắt hung thủ sát hại người, giấu xác trong tủ quần áo

Hung thủ giết người, giấu xác trong tủ quần áo của gia đình vừa bị bắt giữ vào chiều nay (21/8).

Giết vợ hờ giấu xác trong nhà, mỗi tối về khấn vái

Giết vợ hờ giấu xác trong nhà, mỗi tối về khấn vái

Sau khi ra tay sát hại “vợ hờ”, Lộc đem giấu xác trong nhà rồi mỗi tối về thắp hương, ngủ ở bên hiên nhà.

Lời khai kẻ giết vợ giấu xác dưới hầm cầu 4 năm

Lời khai kẻ giết vợ giấu xác dưới hầm cầu 4 năm

Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khám xét hầm cầu nhà vệ sinh - nơi Nguyễn Trung Hoàng (38 tuổi) khai giấu xác vợ là chi Phạm Thị Thuần (35 tuổi).

Giết vợ giấu xác 4 năm: Tìm thấy bộ xương người trong hầm cầu

Giết vợ giấu xác 4 năm: Tìm thấy bộ xương người trong hầm cầu

Quá trình tìm kiếm ở hầm cầu tại ngôi nhà của Nguyễn Trung Hoàng, cảnh sát phát hiện một bộ xương người.

Điểm bất thường của kẻ giết vợ, giấu xác 4 năm ở hố ga trong nhà

Điểm bất thường của kẻ giết vợ, giấu xác 4 năm ở hố ga trong nhà

Sau khi ra ray sát hại vợ, giấu xác ở hầm cầu trong nhà, nghi can Nguyễn Trung Hoàng thường xuyên đi chùa. Hàng xóm hỏi chị Thuần thì Hoảng nói vợ đi theo người khác.

Linh An