Bộ sản phẩm Thik&Fix bao gồm: dầu gội nam và nữ, dầu xả, cốm dưỡng tóc, xịt tóc, đáp ứng nhu cầu chăm sóc tóc toàn diện cho cả gia đình. Thay vì sử dụng đơn lẻ các sản phẩm, giờ đây người dùng có thể lựa chọn dùng kết hợp cả bộ sản phẩm để có thể cho hiệu quả tốt hơn. 

Bộ sản phẩm Thik&Fix mang đến giải pháp chăm sóc tóc toàn diện

Nguyên liệu thảo dược lành tính

Từ xa xưa, các loại thảo dược được sử dụng trong bào chế sản phẩm chăm sóc và nuôi dưỡng tóc được ưa chuộng bởi sự lành tính. Kế thừa tinh hoa của Y học cổ truyền, các sản phẩm Thik&Fix chú trọng sản xuất theo hướng này. Trong đó, Cốm dưỡng tóc Thik&Fix với thành phần gồm: cao hà thủ ô, cao kỷ tử, cao huyền sâm, phấn hoa cùng các thành phần vitamin khoáng chất thiết yếu cho tóc như: vitamin B5, Biotin…, mang đến giải pháp chăm sóc tóc bên ngoài lẫn bên trong an toàn, làm tăng khả năng chịu đựng cho nang tóc, hỗ trợ nuôi dưỡng nang tóc, làm đen tóc, giảm nguy cơ tóc bạc sớm, gãy rụng tóc. 

Đặc biệt, Cốm dưỡng tóc Thik&Fix còn có thành phần hoạt chất Proteoglycan - chiết xuất từ sụn mũi cá hồi Nhật Bản, đã được chứng minh công dụng hiệu quả cho mái tóc. 

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Cốm dưỡng tóc dùng cho người  tóc thưa xơ, dễ gãy rụng, kích thích sự phát triển nang tóc

Tự hào sản phẩm Việt 

Anh Phạm Văn Hải - chủ sở hữu thương hiệu Thik&Fix chia sẻ: “Nếu như các sản phẩm trên thị trường ứng dụng các nguyên liệu Tây y, thường chỉ tập trung vào bổ sung vitamin, khoáng chất để giải quyết các triệu chứng thì bộ sản phẩm Thik&Fix của chúng tôi với cơ chế Đông Tây y kết hợp, giúp tác động cả nguyên nhân bên trong lẫn giải quyết triệu chứng bên ngoài, xử lý tận gốc vấn đề, làm chắc khoẻ sợi tóc, kích thích sự phát triển của nang tóc”. 

Sản phẩm dầu gội nam và nữ Thik&Fix chứa các thành phần vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho tóc, có tác dụng làm sạch da đầu và tóc, làm sạch gầu, góp phần ngăn ngừa giảm xơ rối chẻ ngọn, gãy rụng, thoáng lỗ chân lông, cho mái tóc bóng mượt chắc khoẻ, kích thích sự phát triển của nang tóc. 

Sản phẩm dầu xả và xịt dưỡng tóc Thik&Fix cung cấp độ ẩm cho da đầu và tóc, thơm tóc, ngăn ngừa cải thiện tình trạng khô xơ chẻ ngọn, đẩy nhanh quá trình phục hồi tóc bị hư tổn, kích thích nang tóc. 

Cốm dưỡng tóc Thik&Fix nổi bật với thành phần hoạt chất Proteoglycan chiết xuất sụn mũi cá hồi cùng các thành phần thảo dược quý, giúp bổ huyết, hỗ trợ làm đen tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, giảm nguy cơ tóc bạc sớm, gãy rụng tóc và kích thích sự phát triển của nang tóc

Xịt dưỡng tóc Thik&fix cung cấp độ ẩm cho da đầu và tóc, kích thích nang tóc

Anh Phạm Văn Hải khẳng định: “Thik&Fix hội tụ đầy đủ những thành phần ưu việt cho một sản phẩm chăm sóc tóc thế hệ mới. Sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc rõ ràng. Thik&Fix được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ cao tại nhà máy đạt chuẩn GMP, khắt khe trong từng khâu sản xuất, nhằm mang đến sản phẩm chất lượng nhất đến tay người dùng”. 

Với chiến lược kinh doanh bài bản, định hướng phát triển bền vững lâu dài, đặt chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu, anh Phạm Văn Hải cùng thương hiệu Thik&Fix đã đạt được những thành tích đáng khích lệ, như: Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2022 (do Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á trao tặng); Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023; Sản phẩm - dịch vụ chất lượng ASEAN 2023; Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2023 (do Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh công nhận).

 Anh Phạm Văn Hải và hành trình tâm huyết với bộ sản phẩm Thik&Fix

Thik&Fix

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Thương mại Trugroup

Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 08.5555.1111

GPQC: 2025/2021/XNQC-ATTP; 424/2021/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Lệ Thanh