‘Think outside the box’ - thông điệp bán hàng ấn tượng của Cen Land

Hơn 19 năm phát triển, Cen Land ngày càng khẳng định vị thế trong lĩnh vực môi giới bất động sản (BĐS) thông qua sự nhanh nhạy với nhiều chiến dịch ấn tượng.

Khi “Home now” là xu thế

Những ngày cả xã hội thu mình bởi việc giãn cách, hạn chế tập trung đông người, mọi hoạt động đều bị gián đoạn, Cen Land đã nhanh chóng triển khai chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” với thông điệp: Ở nhà là yêu nước - ở nhà là đang góp sức giúp Chính phủ, đất nước và đồng bào mình chiến thắng đại dịch. Phát biểu tại sự kiện kích hoạt chiến dịch vào ngày 2/9, ông Nguyễn Trung Vũ - Chủ tịch HĐQT Cen Group - người khởi xướng chiến dịch chia sẻ: “Với 'Home now for Vietnam stronger', chúng tôi muốn lan tỏa thông điệp vì một Việt Nam khỏe mạnh, hùng cường và chiến thắng đại dịch”.

“Home now for Vietnam Stronger” được tổ chức với kỳ vọng góp phần thay đổi thị trường BĐS trong thời kỳ “khủng hoảng”, thúc đẩy hoạt động bán hàng online trên nền tảng Cenhomes.vn sôi nổi, chủ đầu tư - môi giới - khách hàng kết nối với nhau chỉ qua các điểm chạm trên không gian mạng. Đây là cơ hội lớn để môi giới của Cen Land cùng các khách hàng chuyển đổi số một cách quyết liệt.

{keywords}
 Nhiều chính sách được phát động trong chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger”.

Theo đại diện Cen Land, chiến dịch gây ấn tượng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng, giúp khách hàng hiện thực hóa ước mơ sở hữu căn nhà bằng chính sách mua nhà trúng nhà. Môi giới cũng nhận được phần thưởng hấp dẫn lên tới 300 triệu đồng. Bên cạnh đó, mỗi tuần chương trình thưởng nóng 5 triệu đồng/giao dịch cho 5 giao dịch đầu tiên. “Đây là động lực cho môi giới, vừa chốt deal thành công nhưng cũng thể hiện bản lĩnh của người tiên phong. Sau hơn 7 tuần triển khai, đến nay đã có đến 35 môi giới nhận thưởng. Cuộc đua còn tiếp diễn, việc giành một trong 5 suất thưởng càng trở nên hấp dẫn” - đại diện Cen Land cho biết.

Những thay đổi kịp thời đã mang lại “trái ngọt”, quý III/2021, doanh thu của Cen Land ước tính tăng 40% so với cùng kỳ, hoàn thành 93% kế hoạch cả năm; trong quá trình diễn ra chiến dịch, Cen Land ghi nhận giao dịch mỗi tuần đạt khoảng 250 giao dịch, doanh số đạt gần 100 tỷ đồng. Nhận thấy đây là lực đẩy cho thị trường khởi sắc hơn trong giai đoạn nước rút cuối năm, Cen Land quyết định gia hạn chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” đến ngày 30/11/2021.

Và sự trở lại mạnh mẽ hơn

“Think outside the box” (Bước ra khỏi vùng an toàn) là thông điệp mà Cen Land đưa vào chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” để gửi đến gần 5000 môi giới BĐS trong hệ thống vào thời điểm này. Khi những ngày tháng khó khăn đã qua, một mùa xuân mới sẽ mở ra những trang phát triển với trạng thái “bình thường mới”. Và khi đã được “thử lửa”, tôi luyện trong gian khó, thì sự trở lại càng trở nên có ý nghĩa hơn cùng tinh thần mạnh mẽ hơn.

Theo đại diện Cen Land, những ưu tiên hàng đầu tại thời điểm này là thiết lập quy trình xanh để đảm bảo an toàn sức khỏe của người lao động, tiếp đến là khởi động lại các hoạt động kinh doanh trực tiếp. Tiếp đó là sự hỗ trợ đã làm nên thương hiệu của Cen Land đến từ các khóa đào tạo, chính sách, tài liệu bán hàng và đặc biệt là những công cụ làm việc hiện đại trên nền tảng Cenhomes.vn.

{keywords}
 

Với vị thế tiên phong và kinh nghiệm dẫn đầu trong lĩnh vực số hóa BĐS, Cenhomes.vn xây dựng và cung cấp hệ thống giải pháp công nghệ hiện đại, giúp cho việc mua bán BĐS vận hành trôi chảy. Với một giao diện hoàn toàn mới, được cải tiến liên tục để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng cùng với hệ thống tìm kiếm chuyên sâu, đa lọc, hệ thống này giúp môi giới và khách hàng dễ dàng tiếp cận được kho thông tin sản phẩm khổng lồ với hơn 2 triệu căn nhà, trên 500 dự án trên toàn quốc. Đặc biệt, bảng hàng trực tuyến cập nhật theo thời gian thực (đối với các dự án độc quyền) sẽ giúp việc nắm bắt thông tin và hỗ trợ giao dịch hiệu quả hơn.

Cenhomes.vn cũng cung cấp nền tảng để môi giới có thể linh hoạt làm việc từ xa: mở bán online, đặt cọc online, làm việc với các bộ phận nguồn hàng và thủ tục một cách thuận tiện. Hay công cụ CRM & Task management giúp quản lý công việc và tập khách hàng một cách ưu việt.

Không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ nền tảng và công cụ bán hàng, Cenhomes.vn còn có bộ phận Support làm việc 24/7, trực tiếp giải quyết các vấn đề của môi giới, khách hàng, đảm bảo hiệu quả công việc đạt hiệu suất tối đa, góp phần vào sự trở lại mạnh mẽ hơn của toàn bộ hệ thống.

Khách hàng tìm hiểu thông tin chi tiết chiến dịch “Home now for Vietnam stronger”, xem tại: https://cenhomes.vn/homenowforvietnamstronger/

Doãn Phong

tin nổi bật

Gamuda nỗ lực vận hành kinh doanh theo ‘kế hoạch xanh’

Bằng việc khởi tạo “Kế hoạch Xanh”, Gamuda Land Việt Nam cam kết vận hành kinh doanh theo định hướng bền vững bằng cách ứng phó với sự biến đổi khí hậu và thiết lập các giới hạn phát thải khí CO2.

Quán ruột bị đòi mặt bằng, khách chi 14 tỷ mua lại cả toà nhà

Chỉ vì thích quán hải sản đã ăn từ lâu, một vị khách đã cao tuổi, giàu có chấp nhận chi lại mua căn nhà mà vợ chồng chủ quán đang thuê để không phải trả lại mặt bằng cho chủ nhà.

Xôn xao chuyện tự ý chặt cây trong công viên vì ‘án ngữ’ cửa nhà kỵ phong thuỷ

Ba cây xanh chắn trước cửa nhà nhiều năm nay đã bị gia chủ cho người đến chặt khiến hàng xóm bức xúc.

Chung cư cũ tăng giá, khách hỏi mua 'lặn mất tăm'

Giá chung cư cũ tăng mạnh khiến cho không ít người mua nhà sau khi tìm hiểu đã từ bỏ ngay ý định mua thời điểm này.

Chung cư đắt đỏ, chấp nhận căn xấu để mua được nhà

Nguồn cung khan hiếm, giá chung cư bị đẩy lên cao. Để mua được nhà, nhiều người dân chấp nhận chọn căn xấu để có mức giá vừa với túi tiền.

‘Khát’ nhà giá rẻ, TP.HCM đốc thúc 4 doanh nghiệp thực hiện trách nhiệm NƠXH

Trong bối cảnh nhà giá rẻ đang dần biến mất khỏi thị trường, Sở Xây dựng TP.HCM đã và đang đốc thúc các chủ đầu tư dự án nhà ở thương mại thực hiện trách nhiệm xây dựng nhà ở xã hội.

TP.HCM lên phương án đấu giá lại 4 lô ‘đất vàng’ ở Thủ Thiêm bị bỏ cọc

Sau khi 4 doanh nghiệp trúng đấu giá 4 lô đất tại Thủ Thiêm lần lượt bỏ cọc, UBND TP.HCM đang hoàn thiện phương án để tổ chức đấu giá lại.

Cần hơn 4.100 tỷ đồng để giải phóng mặt bằng dự án ‘treo’ 25 năm

Tỉnh Quảng Nam đề xuất chi phí bồi thường, hỗ trợ và tái định cư cho làng Đại học Đà Nẵng hơn 4.164 tỷ đồng, nếu không đủ nguồn vốn thì giảm diện tích từ 160ha xuống còn 50ha.

Sài Gòn Town hiện lên ấn tượng qua đại nhạc hội ‘Chất chơi Sài thành’

Thắng Lợi Land gây ấn tượng với đại nhạc hội “Chất chơi Sài thành”, mô phỏng Khu phố thương mại không ngủ của dự án Sài Gòn Town khi đưa vào hoạt động trong tương lai.

Tăng trưởng quá 'nóng', BĐS nghỉ dưỡng nguy cơ 'khủng hoảng thừa'

Sự phát triển ồ ạt của bất động sản nghỉ dưỡng khiến cho thị trường dư thừa nguồn cung, đặc biệt gặp khó khăn ảnh hưởng của dịch bệnh.

Capital Place - cao ốc văn phòng được lòng nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội

Với diện tích sàn không cột lớn, Capital Place sở hữu đầy đủ giá trị của một cao ốc văn phòng chất lượng cao: không gian làm việc thoải mái, mảng xanh rộng lớn, trang thiết bị hiện đại, thiết kế đẳng cấp quốc tế và chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

Mâu thuẫn quy hoạch đô thị, sử dụng đất làm nở rộ điểm nóng phân lô tách thửa

Theo Bộ Xây dựng, tại nhiều địa phương đã xuất hiện tình trạng các nhà đầu tư nhỏ lẻ tự mua gom đất ở, đất nông nghiệp và lợi dụng các thông tin về quy hoạch để phân lô, tách thửa chào bán tràn lan gây mất ổn định cho thị trường.

Chung cư tăng giá, người mua đổi hướng sang nhà đất trong ngõ

Giá chung cư tăng vùn vụt khiến cho không ít người mua chuyển hướng sang các loại hình nhà nhỏ ở trong ngõ vì số tài chính hạn hẹp.

Giảm nguồn cung nhà trọ, Hà Nội đi ngược chiều các tỉnh gần ngày nhập học

Nguồn cung căn hộ chung cư cho thuê và phòng trọ đều giảm tại Hà Nội trong khi nhu cầu thuê nhà thực tế tăng. Các thành phố lớn khác vẫn tăng trưởng về bất động sản cho thuê.

Hối hận bán nhà phố, 'mắc cạn' vì lướt đất quê

Đất quê tăng giá vùn vụt, nhiều nhà đầu tư bỏ tiền tỷ ra mua nhưng nhận cái kết đắng.