Video được tải lên bởi Autorounders trên kênh YouTube của họ. Video bắt đầu với việc vlogger giải thích tất cả các sửa đổi hoặc thay đổi được thực hiện nhìn chiếc xe Toyota Innova.

Một trong những điều đầu tiên người xem sẽ nhận thấy về chiếc Innova là màu sơn khá khác biệt.  Nó trông tương tự như màu Nardo Grey thường thấy trên các mẫu xe hiệu suất của Audi.

Xem video:

 

Vlogger cho biết, toàn bộ chiếc xe đã được sơn trong phòng sơn. Đoạn video không cho thấy rõ quá trình sơn chiếc xe như thế nào. Nhưng việc sơn xe trong phòng sơn mang lại cho chiếc xe một lớp sơn hoàn hảo, đồng đều.

Viết thiết kế xe, ở phía trước, điểm nhấn chính của Toyota Innova này là lưới tản nhiệt được thay thế bằng lưới tản nhiệt Lexus màu đen bóng cỡ lớn. Lưới tản nhiệt mới đã thay đổi hoàn toàn diện mạo tổng thể của xe. Nó mang lại cho Innova một cái nhìn cao cấp và sang trọng hơn nhiều.

Đèn pha nguyên bản của Innova cũng đã được thay thế. Chiếc MPV hiện có đèn pha LED, đèn chiếu hậu LED DRLs tích hợp chức năng kép.

Khi di chuyển ra phía sau, cản sau nguyên bản của chiếc xe cũng đã được thay thế bằng bộ cản Lexus trông cơ bắp. Đèn hậu trên Innova được nâng cấp lên loại 4. Ngoài điều này ra, không có thay đổi lớn nào được nhìn thấy ở bên ngoài.

Nội thất được thay đổi bằng ghế da màu be và các tấm đệm cửa được bọc bằng chất liệu giả da màu đen. Bảng điều khiển được hoàn thiện với tông màu kép và hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng cũng đã được lắp đặt trên xe. Các tấm nhựa đều được sơn lại.

Nhìn chung, những sửa đổi về nội thất ngoại thất mang lại cho chiếc xe một cái nhìn mạnh mẽ, cao cấp hơn hẳn.

Hoàng Anh (theo Cartoq)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xem người Trung Quốc thay pin ô tô điện nhanh như đổ xăng

Xem người Trung Quốc thay pin ô tô điện nhanh như đổ xăng

Thời gian để một chiếc ô tô điện gần hết năng lượng thay một bộ pin mới đã sạc đầy chỉ từ 1 đến 3 phút, nhanh như cách đổ xăng.