- Sơn La công bố cụm công trình 1.400 tỷ; Hành trình gần 2.000km đưa tim, gan từ Nam ra Bắc cứu người; Quang Linh hát một bài mua được 4 căn nhà mặt tiền; Hổ khu du lịch vồ đứt cánh tay nữ du khách; CA Kiên Giang lên tiếng vụ bắn gục kẻ doạ giết bé sơ sinh; Điều tra tiếp vụ kiều nữ lừa tình giáo sư, chiếm 17 tỷ...là những thông tin thời sự nổi bật ngày 7/9.

HÀNH TRÌNH GẦN 2.000KM ĐƯA TIM, GAN TỪ NAM RA BẮC CỨU NGƯỜI

Chỉ sau ít giờ, khối tim, gan đã vượt qua hành trình gần 2.000km từ TP.HCM ra Hà Nội cứu sống 2 bệnh nhân suy tạng. Đây cũng là hành trình vận chuyển tạng dài nhất được ghi nhận tại Việt Nam.

SƠN LA CÔNG BỐ CỤM CÔNG TRÌNH 1.400 TỶ

{keywords}
Toàn bộ khu trung tâm hành chính này sẽ được di dời để phục vụ cho việc thi công công trình Tượng đài Bác Hồ và các hạng mục liền kề

Tỉnh uỷ Sơn La vừa thông qua Đề cương dự án cụm công trình 1.400 tỷ gắn với tượng đài Bác Hồ.

xem đầy đủ tại đây

BẢO HIỂM CAO HƠN HỌC PHÍ: BỘ Y TẾ NÓI GÌ?

Trước những bức xúc của phụ huynh về nghịch lý: Bảo hiểm y tế cao hơn học phí, sáng 7/9, VietNamNet đã có cuộc trao đổi với TS Lê Văn Khảm - Phó Vụ trưởng Vụ Bảo hiểm Y tế (Bộ Y tế).

Xem thêm tại đây

TP.HCM: SỐT XUẤT HUYẾT CÓ KHẢ NĂNG THÀNH DỊCH LỚN

Chiều ngày 7/9, Ths – bác sĩ Nguyễn Minh Tuấn, Trưởng khoa Sốt xuất huyết, Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM cho biết số trường hợp mắc sốt xuất huyết đang tăng rất cao không chỉ tại bệnh viện mình mà cả toàn quốc.

Đọc tin tại đây

DÀN SAO LỘNG LẪY TRONG LỄ TRAO GIẢI VTV

MC Minh Hà, Thụy Vân, cùng hoa hậu Bảo Ngọc, á hậu Huyền My, ca sĩ Tóc Tiên, MC Nguyên Khang, diễn viên Kang Tae Oh... gây thu hút bởi trang phục đẹp, lịch sự trong lễ trao giải VTV Ấn tượng 2015 tối 6/9 tại Hà Nội.

Xem thêm tại đây

CA KIÊN GIANG LÊN TIẾNG VỤ BẮN GỤC KẺ DỌA GIẾT BÉ SƠ SINH

Trưa 7/9, VietNamNet đã có cuộc trao đổi với Đại tá Phạm Trung Thành - Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang xung quanh vụ công an nổ súng bắn hạ kẻ dìm bé sơ sinh xuống bể nước tại Phú Quốc.

MỘT TỶ CỦA BẦU ĐỨC VÀ MÓN NỢ NGÀN TỶ CỦA BÀ DIỆU HIỀN

Khi truyền thông đưa tin đại gia này nuôi bò thu về lợi nhuận khủng, đại gia kia dốc hàng trăm tỉ đồng ra trồng rau…, không ít người cho rằng những đại gia Việt này đang chạy theo phong trào.

Xem chi tiết tại đây

QUANG LINH HÁT MỘT BÀI MUA ĐƯỢC 4 CĂN NHÀ MẶT TIỀN

{keywords}
Ca sĩ Quang Linh

Theo như ca sĩ Thu Phương giới thiệu trong một chương trình thì Quang Linh được gọi là ca sĩ "đại gia" bởi anh chỉ hát một bài đã mua được 4 căn nhà mặt tiền.

Đọc thêm tại đây

YÊU CẦU HÃNG HÀNG KHÔNG GIẢM GIÁ VÉ MÁY BAY

Cục Hàng không VN (Bộ GTVT) vừa yêu cầu các hãng hàng không tăng cường áp dụng nhiều mức giá vé thấp và chương trình khuyến mại sau khi giá xăng dầu liên tiếp giảm.

Đọc tin tại đây

GIAO THÔNG HỖN LOẠN VÌ ĐÈN GIAO THÔNG "ĐÁ" NHAU SUỐT 1 GIỜ

Đèn hiệu giao thông hỏng suốt 1 giờ nhưng không được khắc phục kịp thời dẫn tới xung đột giao thông tại các ngã tư. Giao thông các tuyến đường phía Đông Bắc TPHCM sáng nay tê liệt, ùn tắc nghiêm trọng trong nhiều giờ liền.

Xem thêm tại đây

HỒ KHU DU LỊCH VỒ ĐỨT CÁCH TAY NỮ DU KHÁCH

Trong lúc tham quan Khu du lịch sinh thái Trại Bò (xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, Nghệ An), một phụ nữ bất ngờ bị hổ nuôi vồ đứt một cánh tay.

Đọc tin tại đây

3 THANH NIÊN THƯƠNG VONG Ở SÀI GÒN LÀ DO TỰ GÂY TAI NẠN

Bước đầu công an xác định, 3 nạn nhân có nhậu nhẹt, ẩu đả ở huyện Hóc Môn. Trên đường về đã di chuyển xe gắn máy với tốc độ cực cao, tự gây tai nạn, làm 2 ngươi chết và 1 người bị thương nguy kịch.

ĐIỀU TRA TIẾP VỤ KIỀU NỮ LỪA TÌNH GIÁO SƯ, CHIẾM 17 TỶ

Liên quan đến vụ “ kiều nữ lừa giáo sư, chiếm 17 tỷ đồng”, tòa đã trả hồ sơ điều tra bổ sung. Đến nay vụ án còn quá nhiều tình tiết chưa được làm rõ, HĐXX tiếp tục hoãn phiên tòa, trả hồ sơ để điều tra tiếp.

Đọc thêm tại đây

ĐỌC CHẬM

Bỏ làng đi tha phương vì dự án nghìn tỷ 'chết yểu'

Dự án nhà máy xi măng Thanh Sơn nằm “đắp chiếu” nhiều năm khiến người dân nơi đây mất đất sản xuất, con em đi học nghề về thất nghiệp.

GS Ngô Bảo Châu: Cha và con và toán...

Những mẩu chuyện nhỏ về mối quan hệ giữa bố mẹ - con cái cùng với toán được hai nhà toán học lừng danh chia sẻ, liệu sẽ giúp cho các phụ huynh Việt Nam có cái nhìn khác hơn về toán?

'Đề nghị các đồng chí nói nhỏ khi ăn'

Xin các nhà loa phường- xã hãy hình dung rằng trong những ngôi nhà kia là cha mẹ già của mình cần chút yên tĩnh nghỉ ngơi, là sản phụ vừa sinh con, là người thân của mình đang ốm mệt.

CLIP HOT

Bảo hiểm cao hơn học phí: Bộ Y tế nói gì?

Về nghịch lý: Bảo hiểm y tế cao hơn học phí, sáng 7/9, VietNamNet đã trao đổi với TS Lê Văn Khảm - Phó Vụ trưởng Vụ Bảo hiểm Y tế (Bộ Y tế).

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Hình ảnh đọc tin tức đang dần mai một ở Thủ đô

Lê Lam