- Phát hiện hành khách HQ nghi bị sốt tại Tân Sơn Nhất; BTV Kim Ngân: Nghề báo và sóng gió hôn nhân; Thiếu nữ miền Tây khai thêm nhiều 'đại gia' mua dâm; Vênh số liệu, tài xế tranh cãi với CSGT; Giá xăng tăng lần thứ 4 từ 15h chiều 19/6; Xe container cháy dữ dội trên cầu Bãi Cháy...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 19/6.

PHÁT HIỆN HÀNH KHÁCH HQ NGHI BỊ SỐT TẠI TÂN SƠN NHẤT

Vào lúc 11h ngày 19/6, phái đoàn Bộ Y tế do Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến chủ trì đã tới cửa khẩu quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất để giám sát dịch Mers – Cov.

Xem đầy đủ tại đây

VÊNH SỐ LIỆU, TÀI XẾ TRANH CÃI VỚI CSGT

Không ít trường hợp tài xế cãi lộn với cảnh sát giao thông (CSGT) vì mỗi thiết bị giám sát phương tiện giao thông lại cho ra một con số khác nhau.

Đọc đầy đủ tại đây

THIẾU NỮ MIỀN TÂY KHAI THÊM NHIỀU "ĐẠI GIA" MUA DÂM

{keywords}

Ngoại hình của Thanh khiến nhiều người khó biết em chưa thành niên

Ngoài "đại gia" là Việt kiều, nữ tiếp viên 15 tuổi còn được bà chủ quán nhậu chở đến nhà trọ để bán dâm nhiều lần. Thiếu nữ cho biết, em nhớ mặt từng người đã "quan hệ" với mình.

Xem chi tiết tại đây

GIÁ XĂNG TĂNG LẦN THỨ 4 TỪ 15 CHIỀU 19/6

Liên Bộ Công Thương - Tài chính vừa cho phép các doanh nghiêp được tăng tối đa 275 đồng/lít xăng và giảm nhẹ tương đương đối với hai mặt hàng dầu.

Đọc tin tại đây

XE CONTAINER CHÁY DỮ DỘI TRÊN CẦU BÃI CHÁY

Trong lúc đang lưu thông trên cầu Bãi Cháy, tài xế container thấy khói bốc lên từ gầm xe, ít phút sau, ngọn lửa bùng phát bao trùm cả chiếc xe...

Đọc tin tại đây

ĐUA NHAU MUA Ô TÔ 10 TỶ: SINGAPORE CHÀO THUA VIỆT NAM

Trong nửa tháng mà có cả chục mẫu xe sang dồn dập về Việt Nam. Trong đó, không ít mẫu có giá gần 10 tỷ đồng. Tốc độ mua xe của người Việt đang cao nhất khu vực, đến quốc đảo giàu có Singapore cũng chào thua.

Xem đầy đủ tại đây

CÂY VẢI THIỀU ĐẶC BIỆT NHẤT HẢI DƯƠNG

Vùng đất Thanh Hà (Hải Dương) xưa nay nổi tiếng với đặc sản vải thiều song có lẽ ít người biết về cây vải hàng trăm năm tuổi đã làm nên thương hiệu cho loại vải ở đây.

Đọc thêm tại đây

BTV KIM NGÂN: NGHỀ BÁO VÀ SÓNG GIÓ HÔN NHÂN

{keywords}
BTV Kim Ngân

Khán giả đã quen với một BTV Kim Ngân dẫn chương trình trên truyền hình có khuôn mặt bầu bĩnh giọng nói nhẹ nhàng sẽ bất ngờ nếu gặp một Kim Ngân đời thường: nói nhanh, vui vẻ, hay cười... 

Đọc tiếp tại đây

GIẢ CÔNG AN, DỪNG XE RA GIÁ ĐÒI TIỀN

Cho rằng người đi đường vi phạm Luật giao thông, những “chiến sỹ công an” dừng phương tiện và “ra giá” để rồi được bỏ qua…

Xem tin tại đây

NGHỊCH TỬ CHÉM MẸ VÌ KHÔNG CHO TIỀN CHƠI GAME

Sau khi xin tiền mẹ để đi chơi game nhưng bà M. bảo hết tiền, Sang liền cầm dao đâm nhiều nhát vào người, đầu của mẹ. Nghịch tử chỉ chịu dừng tay khi hàng xóm nghe tiếng kêu cứu, chạy đến can thiệp…

Xem thêm tại đây

ĐIỀU TRA VỤ 2 CHÁU NHỎ ÔM NHAU CHẾT DƯỚI HỐ CÔNG TRÌNH

Ngày 19/6, cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ trách nhiệm vụ hai trẻ em chết đuối tại hố nước của công trình thi công tuyến đường tỉnh lộ 25A, xảy ra vào ngày 17/6 trên địa bàn xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Xem chi tiết tại đây

NAM CA SĨ ĐẸP GÁI VÀ SEXY NHẤT VIỆT NAM

Dù nhiều lần phải hóa trang thành nữ giới nhưng chưa bao giờ Thanh Duy bị chê là phản cảm hay quá đà.

Đọc chi tiết tại đây

ĐI ĐÒI CÔNG LÝ VỤ "HIẾP DÂM CÔ GÁI RỒI QUỲ XIN THA"

Bị người dân bắt quả tang đang có hành vi hiếp dâm cô gái câm điếc, tuy nhiên sau gần 1 năm, người này vẫn không bị cơ quan điều tra khởi tố. Sự việc khiến gia đình nạn nhân bức xúc, trong khi dư luận địa phương ‘lấy làm lạ’.

Xem thêm tại đây

HOT GIRL "XÓA HẾT" CẶP ĐÔI CÙNG TRAI ĐẤT CẢNG TRỘM CẮP

Xăm trổ đầy người, lấy nhà trọ, khách sạn làm nơi trú thân, lấy mạng xã hội làm nơi giao du, cô gái người dân tộc có nickname “Xóa Hết”, được mệnh danh là hotgirl Sơn La…

Đọc thêm tại đây

ĐỌC CHẬM

Hoảng sợ kể lại vụ xe khách tụt dốc, 13 người bị thương

7 nạn nhân trong vụ tai nạn trên đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây được chuyển xuống TP.HCM cứu chữa, trong đó có bé trai 4 tuổi.

Có thể gọi Đỗ Nhật Nam là “thần đồng”?

 Thường khi có một em nhỏ xuất hiện trên… mặt báo với lời giới thiệu “thần đồng”, là có những cuộc tranh luận lớn – nhỏ về việc em bé này đã xứng với “danh xưng” đó chưa.

Bố mẹ Việt đang tước... 85% cơ hội thành công của con!

Nhân cách và kỹ năng mềm chiếm tới 85% thành công của con người, kiến thức chuyên ngành chỉ chiếm 15%.  Đáng tiếc là giáo dục VN bỏ qua 85% cần thiết ấy.

CLIP HOT

Sóng siêu xe lại nổi: Vì ngân hàng thừa tiền hay do dân chơi chạy phí?

 Sau 1-2 năm khá im ắng, mới đây giới mê xe mới lại có dịp "sốt xình xịch" với hàng loạt siêu xe, xe sang hàng hiếm dồn dập đổ về nước trong đó có không ít "hàng ngoài".

L.Lam