- Kiến nghị tịch thu xe máy nếu đi vào đường cao tốc; Xe Lexus gây náo loạn đường phố, 3 người bị nạn; Vì sao Phó ban Tuyên giáo Đảng ủy khối DN Cần Thơ bị bắt?; 3 MC nổi tiếng sành điệu của VTV; Tử vong khi bảo vệ đoàn đua: Hai bên đều vi phạm ATGT; Uẩn khúc vụ giết người chặt xác giữa Sài Gòn...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 4/3.

VÌ SAO PHÓ BAN TUYÊN GIÁO ĐẢNG ỦY KHỐI DN CẦN THƠ BỊ BẮT?

Ông Đoàn Sắc Son – Phó Ban tuyên giáo Đảng ủy khối doanh nghiệp Cần Thơ bị cơ quan an ninh điều tra bắt quả tang khi đang nhận tiền chạy việc cho một người thi tuyển vào bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ.

KIẾN NGHỊ TỊCH THU XE MÁY NẾU ĐI VÀO ĐƯỜNG CAO TỐC

Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng vừa có kiến nghị Chính phủ cho phép thực hiện một số quy định xử phạt vi phạm hành chính nhằm kéo giảm tai nạn giao thông và bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ, áp dụng từ ngày 15/3/2015.

Đọc tiếp tại đây

XE LEXUS GÂY NÁO LOẠN ĐƯỜNG PHỐ, 3 NGƯỜI BỊ NẠN

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Người đàn ông bị cuốn dưới gầm xe kêu cứu thảm thiết. Bà con chung quanh đã lao tới mỗi người một tay vẫn không thể đưa nạn nhân ra ngoài. Một lúc sau, khi tài xế lấy con đội nâng chiếc xe bị nạn lên cao mới đưa được người đàn ông ra ngoài.

Xem thêm tại đây

UẨN KHÚC VỤ GIẾT NGƯỜI CHẶT XÁC GIỮA SÀI GÒN

Người dân cho hay, gia đình nơi xảy ra vụ việc sống khá khép kín, hầu như không giao du với hàng xóm; nhiều khả năng hung thủ gây án mắc bệnh trầm cảm.

XÔN XAO CHUYỆN THIẾU GIA VIỆT BỎ SIÊU XE, BIỆT THỰ XUẤT GIA

Nhiều chàng trai mơ ước có được những gì như anh ấy: Hàng loạt biệt thự, siêu xe, điện thoại Vertu… Thế nhưng, thiếu gia đẹp trai từng học thạc sĩ lại quyết tâm từ bỏ tất cả để xuất gia, quy y cửa Phật, giúp đỡ người nghèo.

Đọc tiếp tại đây

MINH HẠNH LẠI GÂY BÃO DƯ LUẬN VỚI TRANG PHỤC VNA

NTK Minh Hạnh là cái tên được đem ra mổ xẻ nhiều nhất khi bộ trang phục thử nghiệm trên các chuyến bay của Vietnam Airlines.

Xem thêm tại đây

TỬ VONG KHI BẢO VỆ ĐOÀN ĐUA: HAI BÊN ĐỀU VI PHẠM ATGT

Bước đầu, cơ quan công an xác định, nạn nhân Lìn Mã Sáng tham gia dẫn đoàn đua xe đạp nữ đã không làm chủ tốc độ, thiếu quan sát…Ngoài ra nhiều mô tô của đoàn PKL “phượt” xuyên Việt đã vi phạm, lưu thông vào làn đường ngược chiều.

3 MC NỔI TIẾNG SÀNH ĐIỆU CỦA VTV

{keywords}
MC Minh Hà

Ngọc Trinh, Minh Hà và Thụy Vân không chỉ quen mặt trên sóng truyền hình mà còn xứng đáng khi được gọi là những biểu tượng thời trang vì có gu ăn mặc đẹp.

Xem thêm tại đây

ĂN GIỖ VỀ, NGƯỜI ĐÀN ÔNG ĐỘT TỬ GIỮA ĐƯỜNG

Đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường, bất ngờ ông Khai tự va xe vào dải phân cách giữa đường và tử vong tại chỗ.

Đọc tin tại đây

NỮ SINH BỊ BẠN HỌC ĐÂM THỦNG BỤNG

Sau khi bị bạn học dùng dao đâm, Th. (sinh viên ĐH Hà Tĩnh) nhập viện trong tình trạng thủng lá lách, thủng ruột non, đứt tĩnh mạch thận.

Xem tin tại đây

BÉ GÁI TỰ NGUYỆN, VẪN BỊ TRUY TỐ VÌ 'QUAN HỆ' 2 LẦN

Ngày 4/3, Viện KSND tỉnh Khánh Hòa cho biết đã hoàn tất cáo trạng truy tố và chuyển hồ sơ sang tòa án cùng cấp để đưa bị can Lê Hữu Đức (17 tuổi, trú thôn 1, xã Diên Phú, huyện Diên Khánh) ra xét xử về tội hiếp dâm trẻ em.

Đọc tin tại đây

SÁT HẠI HÀNG XÓM CŨ RỒI CỐ THỦ TRONG NHÀ BẠN

Khi bị lực lượng công an phát hiện bao vây bắt giữ, hung thủ đã sử dụng chính thanh kiếm dùng làm phương tiện gây án trước đó để chống trả hòng thoát thân.

Đọc tin tại đây

KIỂM TRA HÀNH CHÍNH, 'LỘ' KẺ TRỘM LƯỢNG LỚN VÀNG BẠC

Qua kiểm tra hành chính, công an phát hiện kẻ trộm lượng lớn nữ trang vàng bạc và hiện đang truy tìm nạn nhân của vụ trộm này.

Xem tin tại đây

LAO VÀO KÉO CO TẠI HỘI LÀNG, MỘT PHỤ NỮ TỬ VONG

Thấy mọi người hào hứng kéo co trong lễ hội đầu năm tại làng Kim Lan (Gia Lâm, Hà Nội), chị Ánh liền lao vào tham gia rồi bất ngờ gục xuống tại chỗ và tử vong sau đó vài giờ.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Biển Đông 2015: Đảo nhân tạo sẽ làm ‘dậy sóng’?

Quy mô, tốc độ của việc bồi đắp các bãi ngầm, rạn san hô mà TQ đang kiểm soát phi pháp tại Trường Sa của VN gây quan ngại đặc biệt.  

Kẻ sát hại nữ sinh trong rừng nói mình bị nạn nhân xúc phạm

Sau khi thừa nhận hành vi phạm tội, kẻ sát hại nữ sinh trường Đại học Giao thông Vận tải TP HCM cho rằng bị nạn nhân xúc phạm nên mới ra tay.

Bóng hồng giang hồ trợ thủ đắc lực cho Công mô tô

Trong những năm 2000, Huệ đã có mặt khắp các tuyến biên giới như Móng Cái (Quảng Ninh), Lạng Sơn để buôn chuyến đường dài chuyên đưa hàng lậu vào nội địa.

CLIP HOT

Xe Lexus gây náo loạn đường phố, 3 người bị nạn

Người đàn ông bị cuốn dưới gầm xe đang kêu cứu thảm thiết. Bà con chung quanh đã lao tới mỗi người một tay vẫn không thể đưa nạn nhân ra ngoài...

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Khách dự hội Lim đứng trên mộ tiến sĩ xem... vật

L.lam (tổng hợp)