Thời trang Baleno khai trương cửa hàng 260m2 ở Thái Bình

Sau cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội, ngày 3/12 Thương hiệu thời trang Baleno (Công ty Dệt may Texwinca) khai trương thêm cơ sở mới trên con phố sầm uất nhất TP. Thái Bình, tại địa chỉ 290-292 Lê Quý Đôn.

Sau khi ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 10/2022, Thương hiệu thời trang Baleno liên tục khai trương các cửa hàng mới. Cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam tại số 267, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội rộng 500m2. Cửa hàng 290-292 Lê Quý Đôn, TP. Thái Bình là cửa hàng Baleno thứ hai, có 2 tầng, diện tích 260m2.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Trần Đình Kiên - CEO Công ty Dệt may Texwinca cho biết: Việc khai trương cửa hàng thứ hai tại TP. Thái Bình là sự kiện quan trọng trong quá trình mở rộng hoạt động tại thị trường Việt Nam.

“Việc đưa đến người dân Thái Bình nói riêng cũng như thị trường Việt Nam nói chung một sản phẩm thời trang chất lượng, thanh lịch, phù hợp với mọi lứa tuổi với giá cả hợp lý là mục tiêu quan trọng trong hành trình của Baleno ở Việt Nam”, ông Trần Đình Kiên nói.

Sau cửa hàng ở Thái Bình, Baleno cũng sẽ tiếp tục có mặt ở nhiều tỉnh thành trong thời gian tới. “Với kinh nghiệm bán lẻ hàng may mặc phong phú và liên tục nghiên cứu phát triển nhiều dòng sản phẩm mới, Baleno mong muốn được phục vụ đông đảo người tiêu dùng Việt Nam và trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu ở Việt Nam, tiếp nối những thành công đã đạt được tại nhiều thị trường quốc tế”, CEO công ty nhấn mạnh.

Một khách hàng dự lễ khai trương Baleno Thái Bình, chị Mai Hà Vân, cho biết, chị đã đặt mua Baleno trên các trang thương mại điện tử từ khi Baleno chưa có cửa hàng ở Việt Nam. “Biết Baleno mở cửa hàng ở Thái Bình, tôi cùng gia đình đến đây ngay để được mặc thử trực tiếp. Thời trang Baleno có thiết kế đẹp, hiện đại, chất liệu tốt cho cảm giác thoải mái khi mặc; giá cả lại phù hợp với thu nhập của người Việt Nam”, chị Vân nói.

Cầm trên tay chiếc áo khoác vừa mua cho con trai khi gió lạnh đang về, anh Nguyễn Văn Nam dành nhiều lời khen cho các sản phẩm của Baleno. Anh Nam nói, “Lâu nay tôi rất kỹ tính khi chọn đồ cho con trai của mình vì muốn các bộ đồ phải mang đến cảm giác mặc thoải mái. Nhưng khi đến cửa hàng của Baleno, tôi thấy sản phẩm rất đa dạng, nhiều phong cách khác nhau, dễ chọn, đặc biệt mặc lên người rất “tôn dáng”.

Hiện diện tại nhiều quốc gia trên thế giới, thời trang Baleno luôn chú trọng bản địa hóa sản phẩm để phù hợp với mọi lứa tuổi khách hàng: từ nam đến nữ, từ người lớn đến trẻ em với đa dạng mẫu mã: công sở, thể thao, đồ mặc ở nhà với thiết kế đơn giản, trang nhã, cùng phong cách hiện đại, trẻ trung. Với khẩu hiệu “Cuộc sống giản đơn”, các thiết kế của Baleno tập trung vào tính ứng dụng cao và chất lượng tốt nên người tiêu dùng có thể chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với túi tiền cùng phong cách của mình đang theo đuổi.

Là thương hiệu thành công vượt bậc trong thị trường bán lẻ khu vực châu Á, Baleno thể hiện sức hút qua các sản phẩm bởi các công nghệ Antimicrobial, Wicking Quick Dry, Dupont Sorona, Cooling Effect, Water Repelent, Anti UV, Antimosquito là những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất trong ngành may mặc giúp sản phẩm chống vi khuẩn, khô nhanh. Đặc biệt sợi vải được làm từ nguyên liệu nguồn gốc thiên nhiên, thực vật có lợi cho sức khỏe người mặc, tạo cảm giác mềm mại, thoáng khí, làm mát rất thoải mái khi mặc, giặt không nhàu và khó bị phai màu.

Baleno cũng là một trong các thương hiệu nghiên cứu thành công và đi đầu với sản phẩm vừa chống nắng, vừa chống nước đối với người lớn và vừa chống côn trùng đối với trẻ em, được sử dụng bốn mùa và xuyên suốt tất cả các bộ sưu tập trong những năm qua, trở thành sản phẩm cốt lõi và khẳng định đẳng cấp thương hiệu, được các ngôi sao điện ảnh làm người mẫu đại diện, ổn định lòng tin trong lòng công chúng với hơn 5.000 cửa hàng trên toàn thế giới.

Xác định Việt Nam nằm trong top 10 nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng người siêu giàu nhanh nhất thế giới và cũng là một trong những quốc gia năng động bậc nhất khu vực Đông Nam Á, sau một thời gian dài chọn lựa đối tác, Baleno đã kí hợp đồng độc quyền với Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Thương Mại Như Ý vào tháng 7/2022 và ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/10/2022.

Quốc Tuấn

tin nổi bật

Các chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 2/2023

Từ tháng 2/2023, nhiều chính sách liên quan đến kinh tế có hiệu lực thi hành như: mua, chuyển, mang ngoại tệ ra nước ngoài; giảm 50% lệ phí đăng ký thường trú trực tuyến...

Doanh nghiệp than thắng lớn, lợi nhuận tính bằng 3 con số

Nhiều doanh nghiệp ngành than đạt tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận kỷ lục với 3 con số trong quý cuối cùng năm 2022.

Giá gas quay đầu tăng hơn 60.000 đồng/bình 12kg từ hôm nay

Giá gas bán lẻ trong nước từ 1/2 quay đầu tăng mạnh, tới hơn 60.000 đồng/bình 12kg. Giá gas trong nước tăng mạnh do giá gas thế giới đột ngột tăng cao.

Hoàng Anh Gia Lai của Bầu Đức lãi nghìn tỷ vì sao muốn bỏ bóng đá?

Hoàng Anh Gia Lai của Bầu Đức ghi nhận lợi nhuận nghìn tỷ đồng. Tuy nhiên, tình hình tài chính của doanh nghiệp vẫn còn nhiều điểm tối sau một thập kỷ khó khăn.

Mua vàng Thần Tài cầu may, lỗ ngay 1 triệu đồng/lượng

Chênh lệch giá vàng giữa mua và bán lên tới 1 triệu đồng nên dù mua vàng Thần Tài cầu may, khách hàng vẫn lỗ.

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 1/2

Các doanh nghiệp của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ghi nhận doanh thu cao trong quý IV/2022; nhiều công ty thép, bất động sản gặp khó … là các thông tin và sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 1/2/2023.

Giá vàng hôm nay 1/2: Vàng lao dốc ngay sau ngày vía Thần Tài

Giá vàng hôm nay 1/2 trên thị trường thế giới tụt giảm. Giá vàng trong nước giảm ở mức độ mạnh hơn do tăng trước ngày vía Thần Tài. Đồng USD tăng nhanh trước cuộc họp của Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed).

Đề xuất mới: 7 ngày chỉnh giá xăng dầu/lần, nghỉ lễ vẫn điều hành

Việc điều hành giá xăng dầu sẽ được thực hiện kể cả vào ngày nghỉ lễ nhằm tránh tình huống giá có biến động lớn, ảnh hưởng đến quyền lợi của người tiêu dùng hoặc doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu.

Quy định mới về quản lý, sử dụng tiền công đức

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư số 04/2023/TT-BTC hướng dẫn quản lý, thu chi tài chính cho công tác tổ chức lễ hội và tiền công đức, tài trợ cho di tích và hoạt động lễ hội.

Dấu ấn chiến dịch Tết 2023 của Coca-Cola

Với ý tưởng khai thác giá trị tình thân xuất phát từ bữa ăn sum vầy ngày Tết, Coca-Cola Việt Nam mang đến chiến dịch Tết 2023 ấn tượng. Thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây” gợi nhắc về giá trị của những khoảnh khắc diệu kỳ làm nên Tết.

Mua vàng ngày Thần tài chủ yếu chuyển khoản, khách nhập chục lần mới thanh toán được

Thanh toán chuyển khoản mua vàng ngày vía Thần Tài, có khách phải nhập chục lần mới thanh toán được tiền mua 3 chỉ vàng, có khách phải nhờ người thân chuyển khoản hộ sau vài lần chuyển khoản không thành công.

Ra mắt vàng Kim Mão dịp ngày vía Thần Tài

Dịp ngày vía Thần Tài năm nay, Ngân hàng Tiên Phong (TPBank) phối hợp với Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI ra mắt “siêu phẩm” vàng Kim Mão - hình tượng mèo vàng mang ý nghĩa đem lại sự cát tường, thịnh vượng.

Vingroup đạt 12.694 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế năm 2022

Năm 2022, Vingroup ghi nhận sự phục hồi và phát triển vượt trội tại các lĩnh vực kinh doanh, lợi nhuận trước thuế đạt 12.694 tỷ đồng.

Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán: Năm nay, hệ thống giao dịch mới sẽ đi vào hoạt động

Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước Vũ Thị Chân Phương cho biết, hệ thống giao dịch mới KRX sẽ được đưa vào hoạt động trong năm 2023. Đây là tiền đề cho các sản phẩm mới và quản lý giám sát tốt hơn.

Điện lực miền Nam nỗ lực cung cấp điện an toàn cho 21 tỉnh thành dịp Tết Nguyên đán

Trong 7 ngày nghỉ Tết nguyên đán Quý Mão 2023 (từ ngày 20 - 26/1/2023), Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã tổ chức gần 15.000 ca trực ở tất cả bộ phận, đơn vị nhằm đảm bảo vận hành an toàn, ổn định toàn bộ hệ thống lưới điện phân phối...