Sở hữu chiều cao 1,7 m cùng số đo ba vòng 77-62-90cm, Mai Phương tự tin diện những kiểu váy áo khai thác triệt để đường cong, như chiếc váy body màu hồng tím có đường khoét eo lớn.
Nàng hậu Gen Z phối áo crop top sáng màu cùng quần jeans trẻ trung, gây ấn tượng với mái tóc tết baby mang đậm phong cách Y2K đình đám một thời.
Xu hướng thời trang của những năm 2000 tiếp tục được Miss World Vietnam lựa chọn khi kết hợp chiếc crop top crochet nhỏ nhắn với quần denim họa tiết, phối cùng phụ kiện màu sắc tone-sur-tone.
Là item được nàng hậu ưu ái trong tủ đồ, chiếc crop top độc đáo lần này được Mai Phương mix cùng quần shorts và boots da, đi kèm là chiếc túi xách đính đá nổi bật. Set đồ không chỉ giúp cô khoe khéo vòng eo thon mà còn làm nổi bật đôi chân thon dài của cô.
Mai Phương phóng khoáng khi phối đồ theo phong cách layer với áo top trắng, sơ mi đen và blazer kẻ tone màu be – đen dịu mắt. Người đẹp sinh năm 1999 kết hợp cùng quần jeans sáng màu, lựa chọn layout màu nâu khá Tây và vòng cổ ngọc trai để hoàn thiện outfit của mình.
Nàng tân hoa hậu cũng có khi đằm thắm hơn khi diện váy hai dây vải tweed, với điểm nhấn là nhành hoa thêu màu vàng rực rỡ. Cô chọn kiểu tóc búi thấp sang trọng và tiết chế phụ kiện.
Nàng hậu gốc Đồng Nai khoe vẻ đẹp gợi cảm khi diện chiếc váy body gam màu nâu – trắng được phối cùng dây xích nổi bật. Cô chọn lối trang điểm tone màu đỏ - cam mắt bắt, kiểu tóc búi cao cổ điển và giày cao gót đồng màu với trang phục.
Khi tham dự sự kiện, Mai Phương ưu tiên những chiếc váy dài, xẻ cao nhằm tôn lên lợi thế vóc dáng. Thiết kế bất đối xứng mang hoạ tiết da báo cùng tạo hình ấn tượng giúp nàng hậu càng cuốn hút.
Mai Phương sang chảnh trong thiết kế sequin màu trắng, kiểu dáng cổ điển với phần cổ thuyền nền nã. Nàng hậu chọn kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao cùng bông tai dáng tròn nhằm tôn lên gương mặt có phần sắc sảo.
Mai Phương kiêu kỳ trong chiếc váy trắng được đính lông vũ với thiết kế trễ vai thanh thoát. Cô chọn kiểu làm tóc và trang điểm mang hơi hướng retro, giúp tạo nên tổng thể càng them cổ điển và thu hút.
Khác xa hình ảnh trên sân khấu của Miss World Việt Nam 2022, nàng tân hoa hậu trưởng thành và quyến rũ hơn với chiếc váy đen phối lưới ôm sát, cùng kiểu dáng cúp ngực khoe khéo vóc dáng thanh mảnh.
Ưa chuộng phong cách thời trang cá tính, nổi bật, Mai Phương làm mới mình với bộ bodysuit lấp lánh màu xanh coban. Đây là một trong những thiết kế giúp tôn lên vẻ đẹp hình thể một cách triệt để với đường cut-out táo bạo tại thân trước và ngang eo, cùng dáng quần ôm ống loe quen thuộc. Cô chọn tone makeup đồng điệu với trang phục và phụ kiện màu gold để hoàn thiện outfit ấn tượng của mình.

Linh Chi