- Được biết đến là một tín đồ thời trang có phong cách ăn mặc tinh tế tại kinh đô thời trang Paris, Đệ nhất phu nhân Pháp gây ấn tượng mạnh với bộ đồ Louis Vuitton trong ngày nhậm chức của chồng.

Đồng hành với chồng, Tân Tổng thống Pháp Emmanuel Macron, tới Điện Elyseé nhậm chức ngày 14/5, bà Brigitte Trogneux mặc một bộ váy và một chiếc áo khoác cùng màu xanh sáng của thương hiệu Louis Vuitton nổi bật. 

Bà đi một đôi guốc cao gót màu nude và một chiếc túi xách không quai đeo cỡ nhỏ màu nude cũng của thương hiệu Louis Vuitton - một trong những thương hiệu thời trang cao cấp của nước Pháp có danh tiếng trên toàn thế giới.

{keywords}

Tân Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và phu nhân trên bậc thềm Điện Elyseé ngày Nhậm chức.

Phong cách yêu thích của bà Brigtte là quần da, hoặc áo khoác da theo xu hướng bụi bặm, cá tính, nếu mặc váy bà sẽ chọn loại váy ngắn trên đầu gối - phong cách yêu thích ở Paris. 

Bà được cho là có ăn mặc phá cách khi không khoác lên người những bộ váy kiểu “công sở” như phu nhân các Tổng thống khác.

Trước đó, trong ngày tuyên bố kết quả bầu cử khi chồng bà được xướng tên trở thành Tân tổng thống Pháp thứ Tám, bà Brigtte mặc một chiếc áo da kết hợp với quần da của thương hiệu Louis Vuitton với phần cổ được thiết kế theo kiểu biker cá tính - thời trang cho người lái xe mô tô.

{keywords}

Bộ đồ nền nã của bà Brigtte phù hợp với không gian trang trọng của buổi lễ nhưng vẫn thể hiện được cá tính, gu thời trang riêng của bà với những điểm nhấn nhá.

{keywords}

Tân Đệ nhất phu nhân Pháp được khen ngợi là người tinh tế, am hiểu về thời trang và có gu thời trang riêng. Trong ảnh là bộ trang phục bà mặc trong ngày chồng bà được xướng tên trở thành Tổng thống Pháp.

Bộ váy màu xanh nền nã bà Brigtte chọn ngày hôm nay được đánh giá là “trang phục truyền thống” phù hợp với tính chất trọng đại của buổi lễ nhậm chức của chồng bà. 

Tuy nhiên, những điểm nhấn nhá trên bộ trang phục như chiếc khuy áo trên bả vai - giống kiểu của quân đội, và độ dài của chiếc váy trên đầu gối cho thấy lựa chọn này của Tân đệ nhất phu nhân Pháp vẫn thể hiện cá tính và gu thời trang riêng của bà.

Dù đã bước sang tuổi 64, và khoảng cách tuổi tác với chồng lên đến 24 tuổi, nhưng nhờ cách ăn mặc tinh tế, bà Brigtte trông trẻ trung và không bị biến thành “mẹ” khi sánh bước bên chồng.

Cuộc đời bi thương và 3 bức thư dưới gối của nhà thơ Nguyễn Nhược Pháp

Cuộc đời bi thương và 3 bức thư dưới gối của nhà thơ Nguyễn Nhược Pháp

Mẹ mất khi còn bé thơ, cuộc đời nhà thơ Nguyễn Nhược Pháp dường như luôn lẩn quất những nỗi buồn. Ông sớm ra đi vì bệnh tật. Mãi gần nửa thế kỷ sau ngày mất, người thân mới đưa được ông về nằm trong khu mộ của gia tộc.

Ảnh thời trai trẻ của tân tổng thống Pháp

Ảnh thời trai trẻ của tân tổng thống Pháp

Không chỉ gây chú ý khi trở thành tổng thống Pháp ở độ tuổi 39, Emmanuel Macron còn có thời tuổi trẻ sôi nổi, với tình yêu dành cho cô giáo của mình.

Kim Minh (Theo Telegraph)