Sứ mệnh làm mờ dấu vết thời gian

image001.jpg

Sự chuyển động của xu hướng xã hội đã mang đến cho người phụ nữ sự “tự do” trong cách ăn mặc và thể hiện bản thân. Tuy nhiên, thẳm sâu trong bản thể phái yếu, vẫn còn tồn tại những mặc cảm, tự ti. Đó là khi nhìn thấy những vệt rạn, vết sổ của vòng 2 sau những lần sinh nở, những dấu vết thời gian… 

“Để trở thành phụ nữ độc lập trong cuộc sống, nồng nàn trong tình yêu và tha thiết với đời thật không phải là điều dễ dàng. Thấu cảm với những điều đó, thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp Mys.P ra đời và tìm thấy sự đồng điệu từ vẻ thanh lịch, sang trọng và ước muốn điểm tô vẻ đẹp của những người phụ nữ. Chúng tôi kể câu chuyện của họ trên những bản vẽ, chỉ màu và thước vải theo cách riêng. Ở đó, tâm hồn họ được chữa lành, gia tăng thêm sự tự tin trong mỗi lần xuất hiện cho dù có nhiều chục năm đời người đã đi qua”, đại diện thương hiệu chia sẻ.

image002.jpg

Peplum - thiết kế “đinh” phác họa đường cong phái đẹp

Dấu ấn signature của thương hiệu Mys.P từ những ngày đầu tiên ra mắt chính là những chiếc áo, đầm dáng peplum. Đây là kiểu áo chiết eo được cách điệu với phần tà áo xòe rộng để khéo léo che vòng eo, tạo hiệu ứng vừa thon gọn ở phần trên, vừa tăng thêm khối lượng cho phần thân dưới, tạo độ cong tự nhiên cho cơ thể.

image003.jpg

Dáng peplum mang đến cảm giác thoải mái khi mặc, cho làn da và cơ thể được “thở”, đồng thời che khuyết điểm vòng 2, mang đến hình ảnh duyên dáng, thanh lịch và quyến rũ cho giới nữ.

Đen trắng xám - bộ 3 tone màu kinh điển thêm “gia vị tự tin” cho khí chất

Bên cạnh đó, tone màu chủ đạo xuất hiện trong các bộ sưu tập của Mys.P là đen - trắng - ghi. Đây là dải màu hội tụ đủ tất cả những yếu tố cần có, tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo. Không những tạo cảm giác thon gọn vóc dáng một cách tự nhiên bằng cách tận dụng hiệu ứng thị giác với ánh sáng đơn sắc, đen - trắng - xám còn tạo cảm giác về sự sạch sẽ, gọn gàng và chuyên nghiệp khi xuất hiện tại những cuộc gặp gỡ.

Màu trắng luôn được xem như biểu tượng của sự thuần khiết hoàn mỹ. Người yêu thích mặc trang phục màu trắng gửi đến người xung quanh thông điệp tích cực của ánh sáng, lòng tốt, sự tự tin, cởi mở, trong trắng, hoàn hảo, sạch sẽ, tinh tươm, hòa bình và giản đơn. Gam màu này tôn dáng, làm sáng da mang đến sự thanh thoát trong từng bước đi, tạo cảm giác yên tâm cho những bối rối của lần đầu tiếp xúc.

image004.jpg

Sắc đen với bản chất là một gam màu trang nhã, hợp thị hiếu đám đông, mang lại cảm giác thon gọn, đặc biệt, dễ kết hợp với nhiều items hay phụ kiện khác nhau.Với sắc đen nguyên bản, quý cô Mys.P có thể chọn một set đồ đen ton-sur-ton hoặc không, mặc thêm một số trang phục màu sắc khác để tự tin hơn, không còn e dè với vóc dáng của mình nữa. Đối lập với sắc trắng, khi tự tin khoác một bộ phục trang toàn đen, nàng đang gửi đi thông điệp rõ ràng về cá tính của mình: quyến rũ, kiêu kỳ và độc lập. 

Còn màu xám đa nhiệm xuất hiện trong nhiều khoảnh khắc lại tôn vinh nét sang trọng, thanh lịch cho cô nàng. Nếu như nàng ngại mặc màu trắng vì dễ lấm bẩn, hay màu đen khiến nàng “dừ” hơn thì màu xám sẽ là lựa chọn phù hợp giúp tạo nên ngoại hình trưởng thành cùng phong thái đĩnh đạc, chuyên nghiệp cho người mặc. Màu xám chứa đựng sự sáng tạo hứng khởi và đôi khi có chút tĩnh lặng vừa đủ trong khoảng thời gian 8 tiếng mỗi ngày tại nơi làm việc.

Thời trang tiết kiệm thời gian cho phụ nữ bận rộn

Và sự đa dạng trong từng thiết kế, không mất quá nhiều thời gian để phối đồ chính là bí quyết giúp phái đẹp tiết kiệm năng lượng để suy nghĩ mặc gì cho từng sự kiện. Bởi tại Mys.P tất cả các thiết kế đều dành cho nàng. 

Đối với Mys.P, mỗi một sản phẩm thời trang không chỉ là che lấp đi khuyết điểm, tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ. Nó còn là lời tuyên ngôn mạnh mẽ, đặc quyền riêng dành cho phái đẹp. Sức hút từ sự dịu dàng, bản lĩnh và không phô trương giúp họ luôn tỏa sáng mỗi khi xuất hiện bất kỳ đâu.

image005.jpg

“Mys.P luôn tin vào vẻ đẹp tự nhiên nhất của người phụ nữ, bất kể ngoại hình hay màu da. Sự quyến rũ không chỉ có ở những cô gái còn son rỗi, hay ở những người phụ nữ có gia đình, mà đó là tài sản chung của những người phụ nữ tự tin. Đây là vẻ đẹp xuất phát từ giá trị nội tại của người phụ nữ độc lập, có năng lực tự rèn giũa bản thân và hướng đến những giá trị tốt đẹp của cuộc sống”, đại diện Mys.P nói.

Nắm bắt được phong cách của khách hàng, khắc họa rõ nét hành vi mua sắm trong tệp khách xác định, Mys.P đã xây dựng hệ thống kết nối trực tuyến đầy đủ và chi tiết. Cụ thể, Thời trang thiết kế cao cấp Mys.P có fanpage, website, Instagram, TikTok luôn được cập nhật thông tin liên tục hàng ngày, giúp khách hàng có thể tiếp cận thông tin và liên hệ một cách nhanh chóng. 

Bên cạnh đó, hệ thống showroom tập trung tại các tỉnh thành như: Hà Nội, Bắc Giang, Nghệ An... đem đến trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng khi mua sắm và thử đồ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản trong lĩnh vực tư vấn hàng cao cấp, Mys.P trở thành điểm đến lý tưởng cho những quý cô đi tìm phong cách riêng của mình. 

Tham khảo thêm các trang phục MYS.P khác tại fanpage

https://www.facebook.com/MYSP.VIETNAMVN

Hệ thống showroom:

105 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

01 Huỳnh Thúc Kháng, Dĩnh Kế, Bắc Giang

118 Nguyễn Văn Cừ, Vinh, Nghệ An

Hoặc liên hệ qua:

Website: https://mysp.vn/

Hotline: 096 881 9333

Email: cskh@mysp.vn

Lệ Thanh