{keywords}

 Jisoo, cô gái sinh năm 1995 đang gây chú ý khi đóng chính trong bộ phim truyền hình đầu tay Snowdrop (Hoa tuyết điểm). Trên phim, cô gây chú ý với phong cách ăn mặc cổ điển, kín đáo, hợp với bối cảnh lịch sử của phim.  

{keywords}
{keywords}

Jisoo khoe vẻ đẹp mong manh và gợi cảm trong chiếc đầm nhung đen ở buổi ra mắt phim. Đây cũng là phong cách thường thấy của nữ ca sĩ kiêm diễn viên 27 tuổi nổi tiếng khắp châu Á và thế giới. 

{keywords}
{keywords}

Jisoo đặc biệt thích hai tông màu đen - trắng cổ điển vốn là hai tông màu sang trọng và không bao giờ lỗi mốt. Trang phục của cô cũng biến tấu từ hai màu này với những phong cách khác nhau.

{keywords}

Thành viên Blackpink gần như có thể "cân" bất cứ phong cách nào, từ bánh bèo điệu đà đến phong cách đời thường, thậm chí có phần đơn giản và thô mộc. Tuy vậy nhan sắc nổi bật của Jisoo vẫn không thể che lấp.

{keywords}

Jisoo biến hóa trong chiếc đầm đỏ rực rỡ và quyền lực khi lên bìa tạp chí. Phong cách cổ điển, sang trọng nhưng cũng vô cùng quyến rũ của Jisoo thật sự được nêu bật trong loạt ảnh này.

{keywords}

Là thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc cũng như châu Á và thế giới nên phong cách của Jisoo cũng như các thành viên còn lại của Blackpink luôn tạo nên xu hướng cho giới trẻ khắp nơi. Chính vì thế, họ cũng là gương mặt được các tạp chí thời trang ưa chuộng. 

{keywords}
{keywords}

Các thương hiệu cao cấp cũng không bỏ lỡ cơ hội hợp tác với Jisoo. Cô nàng là đại sứ toàn cầu của thương hiệu Dior. BST Thu/Đông năm 2021 của Dior cũng được lấy cảm hứng từ Jisoo. Cô cũng là gương mặt gây chú ý khi tham gia nhiều show diễn giới thiệu BST mùa mới của hãng này và luôn là ngôi sao ngồi hàng ghế đầu.

{keywords}

Jisoo cũng là người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu thời trang đình đám của Hàn Quốc. Cô nàng còn là người mẫu chính của dự án số của hãng Cartier với tên gọi "Pasha de Cartier" dành cho thế hệ M và Z của Hàn Quốc. 

{keywords}

Không chỉ phong cách trang điểm mà thời trang của Jisoo, cũng luôn tạo nên xu hướng cho fan hâm mộ bất kể phong cách nào. Mỗi bức ảnh của Jisoo luôn nhận lượt like 'khủng' trên Instagram hơn 56 triệu lượt người theo dõi. 

{keywords}

Dòng sản phẩm Dior Beauty có tên "Dior Forever Skin Glow Cushion" với gương mặt đại diện là Jisoo được dành riêng cho thị trường Hàn Quốc, chứng tỏ sức ảnh hưởng mạnh mẽ của người đẹp. 

Hậu trường cảnh hôn của Jisoo trong phim 'Snowdrop'

An Na 

Jung Hae In, Jisoo 'đốn tim' fan video cảnh quay cuối cùng 'Snowdrop'

Jung Hae In, Jisoo 'đốn tim' fan video cảnh quay cuối cùng 'Snowdrop'

Nhà đài JTBC sáng 10/2 tung video ghi lại hậu trường những cảnh quay cuối cùng của bộ phim Snowdrop để gửi lời cảm ơn tới khán giả.

Jisoo tiết lộ lý do không hát nhạc phim Snowdrop

Jisoo tiết lộ lý do không hát nhạc phim Snowdrop

Jisoo (Blackpink) tiết lộ lý do từ chối thể hiện bản OST "Friend" cho phim đầu tay "Snowdrop".