Trong MV Đi đâu cũng được, Du Uyên thay đổi về phong cách âm nhạc mới lạ, độc đáo. Đây cũng là lần đầu nữ ca sĩ thể hiện khả năng vũ đạo quyến rũ trong sản phẩm âm nhạc của mình. 

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện MV, Du Uyên bật mí Đi đâu cũng được từng có nhiều bản phối. Cuối cùng, một bức ảnh sinh nhật thuở nhỏ của Denis Đặng và Du Uyên đã gợi lên thông điệp khiến cả hai quyết định chọn nội dung kịch bản.

Cảnh Du Uyên cưỡi trâu gần như phải cắt bỏ vì không thể thuyết phục được chú trâu quay hình và bảo vệ an toàn cho nghệ sĩ. Nữ ca sĩ kiên nhẫn dành một tiếng đồng hồ bên cạnh “nói chuyện", làm quen để chú trâu hỗ trợ cho cô hoàn thành cảnh quay.
Hình ảnh của MV được đầu tư chỉn chu, ngoài ra không thể thiếu bộ sưu tập toàn thời trang tái chế độc đáo. 
Mỗi bộ trang phục tái chế được thiết kế và đính kết phụ kiện tỉ mỉ, tạo nên sự hài hoà, tinh tế. 

Những thiết kế thời trang không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn thân thiện với môi trường, có tính ứng dụng đời sống và phong cách độc đáo. 

Mọi bản phác hoạ vẽ tay, bản thô cho đến thành phẩm được stylist của Du Uyên hoàn thành chỉ trong vài tuần trước ngày quay. Sự làm việc ăn ý của ekip đã giúp những bộ trang phục cho Du Uyên trở nên đặc biệt.

Với sự đầu tư chỉn chu và nghiêm túc với âm nhạc, Du Uyên đang thể hiện bản thân không ngại thử thách, tạo ra những sản âm nhạc chất lượng gửi đến khán giả . 

MV 'Đi đâu cũng được' của Du Uyên:

Diệu Thu