Nhắc đến Thái Tuấn, chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến những chất liệu vải cao cấp được sử dụng trong thiết kế áo dài và trang phục thời trang. Tại cuộc thi sắc đẹp được quan tâm nhất hiện nay Miss Universe Viet Nam 2022, Thái Tuấn đã có sự kết hợp hoàn hảo với hai NTK nổi tiếng bằng 2 sắc thái trang phục khác nhau đầm cocktail và áo dài, mang đến vẻ đẹp dịu dàng đằm thắm nhưng lại rất bản lĩnh và đầy tự tin của các thí sinh trong đêm chung kết.

Bắt đầu bằng màn trình diễn đầm cocktail trong giai điệu sôi động, Thái Tuấn cùng NTK Hoàng Hải đã mang đến nguồn năng lượng trẻ trung, năng động và phá cách bằng những thiết kế đầm ngắn lấy cảm hứng từ những nữ chiến binh với tinh thần của một Vinawoman, các thiết kế mang vẻ nữ tính, những đường cắt cúp táo bạo, những nếp gấp cầu kỳ đã toát lên tinh thần mạnh mẽ và bản lĩnh của phụ nữ Việt hiện đại.

  

Khác với BST đốt cháy sân khấu bằng gam màu nóng bỏng đã được trình diễn trong đêm bán kết thì BST lần này là sự tỏa sáng óng ánh của tông màu metallic

Đáng chú ý của BST đầm cocktail trong đêm chung kết là chất liệu được dệt từ sợi tái chế, một trong những điểm chính trong chiến lược phát triển thời trang bền vững của Thái Tuấn. 
  

Nét tương phản giữa sự nữ tính trên chất liệu mềm mại, xếp nếp và sức mạnh trên chi tiết trang trí cứng cáp thể hiện hai thái cực song hành của một Vinawoman

Bên cạnh sự hiện đại phá cách, thời trang Thái Tuấn vẫn trung thành với giá trị văn hoá dân tộc bất hủ. Giám đốc thiết kế thời trang Thái Tuấn - NTK Việt Hùng đã khiến khán giả Miss Universe Viet Nam 2022 như được làm mới bởi những thiết kế áo dài đẹp nhẹ nhàng nhưng đầy cuốn hút được sử dụng loại lụa tơ tằm 100% tự nhiên do chính Thái Tuấn sản xuất lần đầu tiên được ra mắt tại cuộc thi. 

41 tà áo dài có phom dáng giống nhau nhưng nếu để ý từng chi tiết cổ áo và đường nét trang trí, mỗi chiếc áo dài đều mang thiết kế riêng cho từng thí sinh.

Khác với cảm hứng ngược dòng lịch sử của đêm bán kết, những chiếc áo dài của đêm chung kết gần với hiện đại hơn với form dáng ôm gọn cơ thể, làm tôn lên những đường nét thanh thoát của 41 thí sinh. 
  

Gam màu sử dụng lần này là bảng màu pastel nhẹ nhàng như tím lavender, xanh baby blue, cam, vàng

Thái Tuấn tạo điểm nhấn trên tà áo dài bằng những đường nét đính kết lấp lánh, giúp các thí sinh thực sự tỏa sáng trên sàn diễn

Với 02 dòng trang phục khác nhau Thái Tuấn đã thành công khi thể hiện hình tượng mới của mình trong thời trang, kế thừa được những giá trị truyền thống cổ điển, bên cạnh hội nhập với thế giới bằng những thiết kế hiện đại theo kịp xu hướng. 
Một mùa giải Miss Universe Vietnam nữa đã kết thúc, đọng lại trong lòng người hâm mộ là một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ cả nước cùng hình ảnh những thí sinh tài sắc vẹn toàn, những màn trình diễn lôi cuốn qua các vòng thi. Và ở đó không thể không nhắc đến thương hiệu Thái Tuấn đã đồng hành cùng với các thí sinh qua nhiều phần thi thời trang từ bán kết đến chung kết, góp phần mang lại thành công chung cho một sân chơi tôn vinh nhan sắc Việt, tìm ra đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp thế giới.

 Ngọc Minh