Ngày 18/9, một show diễn thời trang đặc biệt dành cho thời trang Việt Nam đã diễn ra nhân dịp nhà thiết kế Minh Hạnh nhận giải thưởng Fukuoka 2015 trong lĩnh vực văn hóa và nghệ thuật.

 

Thật ý nghĩa khi buổi biểu diễn được tổ chức tại ngôi đền Kego với bia thờ những cây kim may thêu. Có thể trên thế giới đây là đền thờ duy nhất dành cho những cây kim.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Một số mẫu của nhà thiết kế Hùng Việt

{keywords}
{keywords}{keywords}{keywords}{keywords} {keywords}

{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}

Các mẫu thiết kế của NTK Minh Hạnh: Trong show diễn này NTK Minh Hạnh đã sử dụng một số chất liệu vải truyền thống Nhật Bản: Indigo, Hakata Ori, hay giấy thủ công của Nhật bản. Các loại vải thổ cẩm Việt Nam của người H’Mong, Tà ôi

{keywords}

Nhà thiết kế Minh Hạnh chụp ảnh lưu niệm với các sinh viên trường thiết kế thời trang Koran

Ngài Sadakari Atsuhito phó thi trưởng thành phố Fukuoka sau buổi diễn đã bày tỏ: "Khi xét thưởng giải thưởng Văn học Nghê thuật cho NTK Minh Hạnh, chúng tôi mới chỉ căn cứ vào đề xuất của các hội đồng chuyên môn, bây giờ qua buổi biểu diễn này, đông đảo người dân Fukuoka thưc sự đươc giám định tài năng và cống hiến của NTK Minh Hạnh, buổi biểu diễn cho thấy rõ minh Hạnh đã tìm tòi nghiên cứu dày công đăc trưng dân tộc trong truyền thống để hướng tới hiện đại một cách nhuần nhuyễn. Buổi trình diễn thât tuyệt vời".

{keywords}

Phó thị trưởng thành phố Fukuoka cùng các khách mời Việt Nhật chúc mừng sự thành công của show diễn.

Trong khuôn khổ sự kiện trao giải Fukuoka, NTK Minh Hạnh sẽ có buổi diễn thuyết trước công chúng Nhật Bản tại Trung tâm hội nghị Acros.

Theo Dân trí