Theo cựu danh thủ Liverpool, Jamie Carragher, không có gì đảm bảo tương lai cho Thomas Tuchel ở Stamford Bridge lúc này. Ông cũng chẳng rõ rồi đây có thể chơi với đội hình nào, sau khi Chelsea bị cấm mua bán, chuyển nhượng từ việc ông chủ Roman Abramovich nhận lệnh trừng phạt từ chính phủ Anh.

{keywords}
MU có thể kéo Thomas Tuchel từ Chelsea về Old Trafford

Telegraph cho biết, Thomas Tuchel không có ý định rời Chelsea lúc này bất chấp ‘bão’ đổ ập xuống đầu chỉ trong ít ngày.

Tuy nhiên, theo Carragher, chiến lược gia người Đức phải tính đường và nếu MU có ngỏ lời thì hãy chớp lấy cơ hội.

“Thomas Tuchel, giống như những người khác ở Stamford Bridge, không biết tương lai ra sao tại Chelsea. Không ai có thể đảm bảo cho ông ấy bất kỳ điều gì về đội hình The Blues trông sẽ như thế nào mùa tới khi việc mua bán CLB đang bị tạm dừng.

Không nhà cầm quân nào muốn làm việc trong bối cảnh không chắc chắn như vậy. Nếu Thomas Tuchel có cơ hội đến một CLB tầm cỡ như MU, ông ấy phải chớp ngay lấy”.

{keywords}
Nếu Tuchel đến, thật dễ dàng để làm việc cùng Ralf Rangnick, người sẽ chuyển sang công việc cố vấn 2 mùa tới ở MU

Carragher phân tích thêm: “MU có thể mang đến cho Thomas Tuchel sự đảm bảo và hậu thuẫn mà mọi HLV hàng đầu thèm muốn”.

Điều đáng kể, nếu MU chọn Thomas Tuchel thì giữa nhà cầm quân này với ‘thầy’ Ralf Rangnick, người sẽ chuyển sang làm cố vấn 2 mùa tới ở Old Trafford sẽ càng dễ dàng làm việc.

Có 2 ứng viên nổi bật cho ghế HLV trưởng lâu dài của MU trong thời gian qua là Pochettino và Erik ten Hag. Tuy nhiên, với 'biến cố' ập đến Chelsea, lãnh đạo Quỷ đỏ có thể thay đổi mục tiêu, đưa Thomas Tuchel về Nhà hát của những giấc mơ.

L.H

Cầu thủ MU chê Rangnick, Ronaldo tính làm ‘cú sốc’

Cầu thủ MU chê Rangnick, Ronaldo tính làm ‘cú sốc’

Ralf Rangnick bị cầu thủ MU cười nhạo, Ronaldo tính làm cú sốc hè 2022, Juan Mata chia tay Old Trafford là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 9/3.

Tuchel thấp thỏm Chelsea, Barca ký 5 năm Haaland

Tuchel thấp thỏm Chelsea, Barca ký 5 năm Haaland

MU thoải mái ký Dembele, Thomas Tuchel lo mất quân vì Chelsea bị bán, Barca đề nghị 5 năm Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 6/3.

Chelsea rúng động nghe tin dữ về Abramovich

Chelsea rúng động nghe tin dữ về Abramovich

CLB Chelsea sẽ bị cấm mọi hoạt động chuyển nhượng, gia hạn hợp đồng, không được bán thêm vé vào sân, đồ lưu niệm, áo đấu... sau khi chính phủ Anh ra lệnh trừng phạt tỷ phú Abramovich.