MU thoải mái ký Ousmane Dembele

{keywords}
hiện chỉ còn MU quan tâm ký Dembele

Theo tờ Sport, MU hiện là đội duy nhất còn lại quan tâm đến thương vụ chuyển nhượng Ousmane Dembele của Barcelona, khi Chelsea và Juventus đều đã quyết định rút lui.

Dembele hết hợp đồng với Barca vào hè này và mặc dù đội bóng xứ Catalan đã nỗ lực để anh ký gia hạn nhưng đến nay ngôi sao Pháp vẫn chưa đoái hoài.

Có thông tin phía Dembele sẽ không chịu giảm mức lương (cao ngất) đã yêu cầu, còn Barca cũng sẽ không tăng lên.

MU vốn để ý Dembele từ lâu nhưng vẫn còn phải xem lãnh đạo Quỷ đỏ có chấp nhận những yêu cầu tài chính của ngôi sao người Pháp mà Barca không thể.

Dembele được đánh giá sẽ là thương vụ tốt cho MU, nếu họ có thể giúp anh “hồi sinh”. Tại Barca, cầu thủ này không cho thấy xứng đáng với đồng tiền bát gạo, thường xuyên dính chấn thương.

Barca đề nghị 5 năm Haaland, tổng lương 190 triệu euro

{keywords}
Barca đề nghị hợp đồng 5 năm với Haaland

Theo Deportes Cuatro, Chủ tịch Joan Laporta xác định, Erling Haaland của Dortmund là mục tiêu ưu tiên của Barca ở phiên chợ hè 2022.

De Telegraaf cung cấp thêm, người đứng đầu Barca cùng cộng sự đã có mặt ở Monaco để gặp người đại diện Mino Raiola của Haaland.

Có thông tin, Barca đã đề nghị hợp đồng 5 năm với chân sút Na Uy, với tổng lương 190 triệu euro. Tuy nhiên, Mino Raiola thích một hợp đồng 3 năm cộng thêm 2 mùa cho thân chủ của mình hơn.

Một số nguồn còn khẳng định, Mino Raiola đã nói với cha của Haaland: chân sút Na Uy “phải chơi” cho Barca.

Chủ tịch Joan Laporta vốn có mối quan hệ tốt với Mino Raiola và ông tin mình sẽ có lợi thế trước các đối thủ mạnh như Man City, Real Madrid hay MU.

Thomas Tuchel lo mất quân vì Chelsea bị bán

{keywords}
HLV Tuchel lo mất quân vì Chelsea bị rao bán

HLV người Đức thừa nhận việc Chelsea bị bán “làm tăng thêm sự không chắc chắn” với những cầu thủ sẽ hết hợp đồng vào hè này.

Đội trưởng Cesar Azpilicueta, Christensen và Antonio Rudiger đều có thể trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa nếu họ không ký điều khoản mới tại Stamford Bridge những ngày tới.

Tuy nhiên, với việc tỷ phú Abramovich vừa thông báo bán Chelsea, các cuộc đàm phán gia hạn của họ có thể bị hoãn lại.

Thomas Tuchel chia sẻ, ông vẫn hy vọng vào “kết quả tốt nhất: “Bạn không bao giờ biết được, có thể nó ảnh hưởng tích cực đến cuộc đàm phán, cũng có thể là tiêu cực. Tôi không thể dự đoán.

Và tôi cũng không muốn dự đoán tất cả các tình huống vì sẽ chỉ khiến mất tập trung vào đó. Tất nhiên, mỗi người có hoàn cảnh khác nhau, cảm nhận khác nhau về điều đó. Nhưng tôi hy vọng kết quả tốt nhất”.

L.H

Các sao Chelsea choáng váng khi Abramovich thông báo bán CLB

Các sao Chelsea choáng váng khi Abramovich thông báo bán CLB

Tiền vệ N’Golo Kante tiết lộ phản ứng của phòng thay đồ Stamford Bridge khi biết ông chủ Roman Abramovich rao bán Chelsea.

Xavi đến tận nơi thuyết phục Haaland về Barca

Xavi đến tận nơi thuyết phục Haaland về Barca

HLV trưởng Barca, Xavi được loan báo đã có cuộc gặp riêng với Erling Haaland để thuyết phục chân sút Na Uy gia nhập Nou Camp.

MU đàm phán Tchouameni, Messi ở lại PSG mùa tới

MU đàm phán Tchouameni, Messi ở lại PSG mùa tới

MU đàm phán Tchouameni, Messi ở lại PSG mùa tới, Dembele muốn ở lại Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 2/3.