Tuchel vừa chính thức tiếp quản ghế nóng ở sân Allianz Arena thay cho Julian Nagelsmann bị lãnh đạo Bayern Munich sa thải.

Tuchel muốn chiêu mộ học trò cũ ở Chelsea

Nguồn tin từ Calciomercato cho hay, chiến lược gia người Đức đã lên kế hoạch chuyển nhượng cho Hùm xám hè tới, bắt đầu bằng việc đưa về hai cầu thủ Chelsea.

Người gác đền Edouard Mendy đang bị thất sủng ở Stamford Bridge. Kể từ ngày HLV Graham Potter lên nắm quyền, Kepa được ưu ái bắt chính.

Thủ thành Senegal còn hợp đồng với Chelsea đến tháng 6/2025 và là một trong những thành viên nhận lương thấp nhất tại CLB.

Báo chí Anh cho hay, mới đây Edouard Mendy đã từ chối lời đề nghị ký mới thêm 6 năm với Chelsea vì cảm thấy lãnh đạo đội bóng không tôn trọng anh về vấn đề lương bổng.

Kovacic nằm trong tầm ngắm Tuchel

Kovacic thì ở hoàn cảnh khác. Ngôi sao người Croatia được Graham Potter đánh giá cao và còn đeo băng thủ quân giai đoạn Thiago Silva dính chấn thương.

Mặc dù vậy, giao kèo giữa Kovacic và Chelsea sẽ hết hạn vào năm tới. Tương lai tiền vệ này đang là dấu hỏi lớn nên Thomas Tuchel sẵn sàng trải thảm đỏ mời trò cũ về Bayern.

Chelsea cũng đối diện nguy cơ mất thành viên nữa là trợ lý Anthony Barry. Tuchel muốn kéo Barry sang Đức để xây dựng đội ngũ ban huấn luyện tin cậy, cùng Zsolt Low và Arno Michels.