Trên mạng xã hội ngày 19/7 lan truyền hình ảnh một người bị bốc cháy giữa đường. Kèm theo đó là lời bình “bức xúc trước cách chống dịch Covid-19”, người dân “tự thiêu” ở phường Trường Thọ, TP Thủ Đức.

{keywords}
Thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng.

Phía UBND phường cho rằng thông tin trên là sai sự thật. Cụ thể, vào lúc 14 giờ 50 ngày 19/7, UBND phường nhận được tin có vụ việc một thanh niên dùng chất lỏng tự đốt thân thể giữa đường đối diện địa chỉ số 56 đường số 2, khu phố 8, phường Trường Thọ, TP Thủ Đức.

Lúc này, một đoàn xe tang đi ngang đã hỗ trợ dập lửa. Người bị bỏng sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Qua xác minh, người này có tên N.M.H, sinh năm 1975, sống cùng gia đình chị gái ở phường Trường Thọ. Gia đình cho biết nam thanh niên có giấy chứng nhận khuyết tật thần kinh – tâm thần 2, anh không có mâu thuẫn với gia đình và hàng xóm.

Gia đình cho biết, anh H. đang nằm trị tại Phòng hồi sức cấp cứu Khoa Bỏng, Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị vết bỏng ở đùi và ngực, bệnh lý thần kinh tái phát.

Hải Đăng

Vợ ông Dũng "lò vôi" bị phạt vì phát ngôn sai sự thật

Vợ ông Dũng "lò vôi" bị phạt vì phát ngôn sai sự thật

Bà Nguyễn Phương Hằng, vợ đại gia Dũng "lò vôi" bị phạt vì cung cấp thông tin sai sự thật về UBND tỉnh Bình Thuận và chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận.