Tình huống mới đây xảy ra với anh Nguyễn Văn An (Kiến An, Hải Phòng) khi đang lái xe từ đồi Kiến An ra đường Lê Duẩn (Kiến An, Hải Phòng). 

Anh An cho biết do con đường khá nhỏ, lại có cư dân xung quanh nên tốc độ di chuyển chỉ dưới 20 km/h. Đặc biệt khi anh phát hiện ra một nhóm trẻ đang chơi trò ném ống bơ (ném lon) ở giữa đường nên đa xchur động giảm tốc và bóp còi.

Tuy nhiên dường như một vài đứa trẻ còn đang ham trò chơi không để ý, bất thình lình một cậu bé lao nhanh qua đường khiến anh An giật mình và đạp phanh kịch sàn.

Xem video:

 

Toàn bộ tình huống anh An gặp phải đã được quay lại trên camera hành trình, nhưng khi xem lại anh vẫn cảm thấy thót tim bởi nếu trong trường hợp này, nếu thay chiếc xe gầm thấp của anh bằng xe SUV gầm cao, tài xế lơ đễnh thì không biết thế nào. Vì vậy anh An hy vọng qua đoạn video, các tài xế khi di chuyển ở đường hẹp, có trẻ em cần cảnh giác cao độ, luôn sẵn sàng trạng thái đạp chân phanh.

Đình Quý (video: Nguyễn Văn An)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Thót tim cảnh voi đuổi theo ô tô đang tham quan trong rừng

Thót tim cảnh voi đuổi theo ô tô đang tham quan trong rừng

Khi con voi tức giận đuổi theo chiếc ô tô thì tài xế đã thể hiện kỹ năng lùi xe siêu "lụa" của mình trong đường rừng, qua đó giúp cả đoàn tham quan thoát chết trong gang tấc.