Hình ảnh được camera an ninh của trạm xăng ở đường Sa Tỉnh thuộc thành phố Thâm Quyến ghi lại cho thấy, một người đàn ông tiến gần tới chiếc Porsche đang đổ xăng. Bất ngờ người này rút vòi bơm khỏi ô tô, tưới xăng lên thân xe và châm lửa đốt trước khi chạy trốn khỏi hiện trường. Ngọn lửa nhanh chóng bùng lên thiêu cháy một bên chiếc Porsche.

{keywords}
Đối tượng sau khi có hành vi đốt xe liền trốn khỏi hiện trường. Ảnh: QQ

Một khách mua xăng ở đó thấy vậy liền chạy tới mở cửa ô tô để giúp người tài xế thoát ra ngoài, trong khi nhiều nhân viên trạm xăng nhanh chóng cầm bình xịt cứu hỏa tới dập ngọn lửa.

Theo tờ Thời báo Tế Nam, đối tượng có hành vi đốt xe sau đó đã bị bắt giữ. “Sau khi gây án, tên này định chạy từ Thâm Quyến về thành phố Chu Hải để lẩn trốn. Nhưng khi tới được thành phố Trung Sơn, thì đối tượng đã bị lực lượng cảnh sát tóm gọn”, thông cáo của giới chức an ninh tỉnh Quảng Đông cho biết.   

Video: SCMP

>>> Đọc tin thế giới mới nhất trên VietNamNet

Tuấn Trần

Cháy trung tâm thương mại ở Hong Kong, hàng trăm người bị mắc kẹt

Cháy trung tâm thương mại ở Hong Kong, hàng trăm người bị mắc kẹt

Vụ cháy ở tầng 38 của Trung tâm thương mại thế giới Hong Kong (Trung Quốc) trưa 15/12 đã khiến hơn 300 người bị mắc kẹt.

Cháy nhà 8 tầng ở Nhật, hàng chục nạn nhân 'không có dấu hiệu sống'

Cháy nhà 8 tầng ở Nhật, hàng chục nạn nhân 'không có dấu hiệu sống'

Tòa nhà bị cháy sáng nay (17/12) nằm trong một khu mua sắm ở thành phố Osaka, hàng chục người được cho là đã thiệt mạng.