Clip: Màn quay đầu xe buýt cạnh vách đá trên đường dốc hẹp

Vụ việc xảy ra vào ngày 5/9, tại một con đường đèo dốc ở huyện Mandi, thuộc bang Himachal Pradesh, miền bắc Ấn Độ.

Hình ảnh từ video ghi lại nội dung vụ việc cho thấy, một chiếc xe buýt thực hiện màn quay đầu trên một con đường đồi dốc khá hẹp.

Chiếc xe di chuyển về phía sau, quay đuôi về phía một khu đất bên vệ đường, phía dưới là vách đá. Sau đó, tài xế điều khiển xe buýt nằm ngang đường, còn bánh sau gần như ở rìa vách đá. Khoảnh khắc này khiến nhiều người thót tim, bởi chỉ cần 1 chút sơ sẩy là bánh xe có thể dễ dàng trôi xuống vách đá.

Đứng trước tình huống nguy hiểm này, tài xế vẫn quyết định thực hiện việc quay đầu xe. Anh điều khiển xe một cách chậm rãi và rất cẩn thận. Cuối cùng, anh đã thành công, chiếc xe quay đầu một cách an toàn.

Màn quay đầu xe cạnh vách đá trên đường dốc hẹp của tài xế xe buýt này được đánh giá rất cao. Muốn thực hiện được màn quay đầu xe như vậy không chỉ cần kỹ năng tốt mà còn cần sự tỉnh táo, cẩn thận để vượt qua tình huống nguy hiểm.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Xe của cán bộ Viện kiểm sát đang ở Kon Tum lại bị bắn tốc độ ở Hà Tĩnh

Xe của cán bộ Viện kiểm sát đang ở Kon Tum lại bị bắn tốc độ ở Hà Tĩnh

Một chủ xe Ford Focus đang ngồi nhà ở Kon Tum, bỗng nhận được giấy báo xử phạt vi phạm hành chính vì vi phạm tốc độ ở Hà Tĩnh. Sự việc đã trôi qua 6 tháng nhưng chưa được giải quyết.