TCI Concert “Sức Sống” là chương trình nhạc hội quy mô lớn được chủ trì bởi một bệnh viện. Với vai trò là một thương hiệu y tế tiên phong trong lĩnh vực khám tầm soát bệnh lý bằng những công nghệ hiện đại, TCI đặt mục tiêu dẫn dắt xu hướng chủ động kiểm soát sức khỏe để chủ động tận hưởng cuộc sống. Điều đó được gửi gắm qua việc tổ chức đêm đại nhạc hội “Sức sống””.

Đây cũng được coi là món quà tinh thần mà TCI gửi tới các khách hàng nhân dịp cuối năm, cũng như mở ra rất nhiều hoạt động vì sức khỏe cộng đồng trong năm tới.  

Sự kiện TCI Concert Sức sống tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội

Tại đại nhạc hội, khán giả sẽ được trải nghiệm không gian âm nhạc đỉnh cao, thông qua những màn trình diễn của các nghệ sĩ hàng đầu làng nhạc Việt như: Tấn Minh, Quang Dũng, Ngọc Anh, Văn Mai Hương, Violin Anh Tú, Tỳ bà Diệu Thảo, Giám đốc âm nhạc Dương Cầm. Đặc biệt với sự dẫn dắt của MC Đinh Tiến Dũng, chương trình sẽ mang đến một kịch bản âm nhạc vui tươi và hóm hỉnh. 

Hai giọng ca đẹp lãng tử Tấn Minh và Quang Dũng hứa hẹn tạo nên một “cơn lốc” cuốn theo trái tim của những người yêu nhạc. Khán giả cũng sẽ được gặp lại ca sĩ Ngọc Anh hải ngoại (3A) với giọng ca giàu cảm xúc trong những bản nhạc trữ tình da diết. Ca sĩ Văn Mai Hương trẻ trung sôi động với những bản “hit” đang được yêu thích và sẵn sàng “cháy” hết mình cùng vũ đoàn… Ngoài ra, Tỳ bà Diệu Thảo sâu lắng du dương và Violin Anh Tú cuồng say cũng là những điểm nhấn ấn tượng trong đêm nhạc. 

Chia sẻ về đêm nhạc hội “Sức Sống”, bà Lê Mai - đại diện Hệ thống y tế Thu Cúc TCI cho biết, TCI concert sẽ là chuỗi âm nhạc được tổ chức hàng năm dành tặng cho các khách hàng sử dụng dịch vụ y tế tại TCI. 

“Chúng tôi muốn tôn vinh những khách hàng của chúng tôi, đó là những người có tư duy hiện đại về sức khỏe, luôn chủ động tích cực với sức khỏe của mình và gia đình”, bà Lê Mai chia sẻ.

Với ý nghĩa này, mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại các cơ sở của TCI sẽ được Ban tổ chức nhạc hội dành tặng 1 cặp vé xem đại nhạc hội “Sức Sống” trị giá tới 10 triệu đồng (có áp dụng điều kiện kèm theo).

Chỉ sau nửa tháng triển khai, Thu Cúc TCI đã phát ra hàng ngàn vé xem đại nhạc hội “Sức sống” và được đông đảo các khách hàng đón nhận. 

Ngay từ thời điểm công bố tặng vé, rất nhiều khách hàng của TCI đã có mặt từ sớm để có cơ hội nhận vé tham sự TCI Concert

Ông L.T.K (52 tuổi - Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: “Bản thân tôi 4 năm trở lại đây cứ đến tháng 12 là đều đến Thu Cúc để khám sức khỏe toàn diện. Nay khám xong bớt lo bệnh, mà còn được tặng vé xem ca nhạc, cảm thấy rất là vui”

Cũng là một trong những khách hàng nhận được vé mời xem concert của Thu Cúc TCI, chị Đ.C.T (38 tuổi - Quan Hoa, Cầu Giấy) cho biết mình vừa thực hiện xong ca đốt sóng cao tần loại u tuyến giáp. Chị T. bày tỏ sự hài lòng vơi sự tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ tại viện và sẽ dành thời gian tới xem nhạc hội TCI cùng ông xã của mình.

Tại các tỉnh thành khác, những tấm vé concert TCI “Sức Sống” cũng đã được chuyển đến tận tay các khách hàng thông qua hình thức chuyển phát nhanh. Đây cũng là dịp để Thu Cúc TCI kết nối gần hơn, thấu hiểu hơn, để chăm sóc tốt hơn các khách hàng của mình trên khắp các tỉnh thành cả nước. 

Theo đại diện Thu Cúc TCI, với chủ đề “Sức sống”, Thu Cúc TCI hy vọng âm nhạc sẽ là cầu nối để những con người có tâm từ, sống chan hoà, yêu thương bản thân, gia đình và mọi người xích lại gần nhau, lan tỏa cho nhau sức sống mãnh liệt với cuộc đời.

Thời gian tặng vé concert kéo dài đến hết ngày 25/12/2022. Khách hàng đăng ký sớm sẽ có cơ hội được lựa chọn chỗ ngồi với view sân khấu cực đẹp. 

Hotline: 0936 388 288 

Website: benhvienthucuc.vn.

Lệ Thanh