Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý Vũ Đức Đông (SN 1986, thường trú xã Mỹ Tân, huyện Mỹ Lộc, Nam Định). Trước đó đối tượng này đã đe dạo tung clip nóng để cưỡng đoạt tài sản của cô gái bán dâm.

Cụ thể, theo lời khai của cô gái bán dâm tên M. (bị Đông tống tiền), cô lên mạng xã hội để tham gia vào một hội nhóm tìm việc làm thêm ở Hà Nội. Sau đó, M. nhận được lời mời tham gia nhóm đi dự tiệc với vai trò PG (thường là nữ nhân viên lễ tân, người mẫu, tiếp thị) từ tài khoản có tên "Mai Ánh".

Đầu tháng 11/2020, Mai Ánh nhắn tin cho M. đến khách sạn có địa chỉ tại phường Giáp Bát (Hoàng Mai) để tiếp khách với giá 3 - 4 triệu đồng. Sau khi ân ái, người đàn ông nói đã chuyển tiền vào tài khoản Mai Ánh. Tuy nhiên khi M. liên hệ với tài khoản Mai Ánh đòi tiền nhưng không có hồi âm.

{keywords}
Vũ Đức Đông tại cơ quan công an 

Đến ngày 6/11/2020, bất ngờ Mai Ánh nhắn tin lại yêu cầu M. phải chuyển 10 triệu đồng, nếu không sẽ đăng clip nóng mà cô bán dâm ở khách sạn lên mạng. Hoảng sợ nên M. xin trả 4,5 triệu đồng và được Mai Ánh đồng ý cho khất nợ.

Một tháng trôi qua, Mai Ánh lại nhắn tin yêu cầu M. chuyển nốt số tiền còn lại. Lần này, hắn còn sử dụng thêm tài khoản Zalo tên "Nguyễn Nguyễn" để thúc giục.

Bị đòi tiền nhưng M. chưa có khả năng trả, nên Nguyễn Nguyễn yêu cầu M. đi làm gái dịch vụ theo dạng Sugar Baby (con gái nuôi), thực chất là bán dâm trả nợ.

Đến ngày 19/4, M. nhận được tin nhắn bắt đi bán dâm cho khách, khi đang tiếp khách thì bị tổ công tác của đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hoàng Mai bắt quả tang.

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định Vũ Đức Đông chính là người sử dụng tài khoản Facebook "Mai Ánh" và Zalo "Nguyễn Nguyễn" để ép buộc nạn nhân M.

Ngày 23/4/2021, Công an quận Hoàng Mai bắt giữ Vũ Đức Đông. Đông bị điều tra về hành vi "môi giới mại dâm" và "cưỡng đoạt tài sản".

Vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Hà Nội: Bắt giữ đối tượng trấn lột tiền gái bán dâm ở khách sạn

Hà Nội: Bắt giữ đối tượng trấn lột tiền gái bán dâm ở khách sạn

Ngày 27/4, Công an quận Hoàng Mai đã tạm giữ hình sự Vũ Đức Đông (SN 1986, ở Mỹ Lộc, Nam Định) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm và Cưỡng đoạt tài sản.

Nhị Tiến