Trường ĐH Y Dược TP.HCM công bố danh sách trúng tuyển năm 2020 xét tuyển từ kết quả thi tốt nghiệp THPT.

Thủ khoa của trường là em Nguyễn Lê Vũ với 3 môn Toán 10, Hóa 10, Sinh 10, tổng điểm 3 môn là 30, trúng tuyển ngành Y khoa. 

Nguyễn Lê Vũ là học sinh Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, Đà Nẵng, thí sinh trong đợt thi tốt nghiệp lần thứ 2. 

Em cũng là thí sinh duy nhất đạt điểm tuyệt đối trong các thủ khoa của các tổ hợp xét tuyển đại học năm nay. 

Tuy nhiên, nếu tính theo điểm xét tuyển thì Nguyễn Lê Vũ không phải là thí sinh có điểm cao nhất trúng tuyển vào Trường ĐH Y Dược TP.HCM.  

Dù đạt điểm tuyệt đối 30/30 nhưng Nguyễn Lê Vũ đứng thứ 20 trong số những thí sinh có điểm xét tuyển cao nhất vào ngành Y khoa. 

Như vậy với chính sách học bổng của Trường ĐH Y Dược TP.HCM sau khi tăng học phí, Nguyễn Lê Vũ sẽ được nhận học bổng thủ khoa với mức 100% học phí. 

Điểm xét tuyển cao nhất của ngành Y khoa là em Huỳnh Minh Nhựt 30,9 điểm. Trong đó, Toán 9,4; Hóa 9,5 và Sinh 9,25 cùng với điểm ưu tiến đối tượng 01 và ưu tiên khu vực 1. Thí sinh này cũng có điểm xét tuyển cao nhất vào Trường ĐH Y Dược TP.HCM.

Đặc biệt, trong số những thí sinh trúng tuyển ngành Y khoa, có 3 thí sinh đạt 29,8 khối B. Đó là các em Lương Ngọc Nam Khang, Đồng Hải Huy, Lê Kim Khôi đều có điểm thi là Toán 9,8 điểm; Hóa 10 điểm; Sinh 10 điểm. 

Cả 3 thí sinh này cũng có tổng điểm xét tuyển 30,05 sau khi cộng điểm ưu tiên khu vực 2.

Ở ngành Răng - Hàm- Mặt, thí sinh có điểm cao nhất là Nguyễn Hoàng Trâm Anh với tổng điểm 29,75, trong đó Toán 10, Hóa 9,75 và Sinh 10. 

Thế nhưng Trâm Anh chỉ đứng thứ 5 trong số thí sinh có điểm xét tuyển cao nhất ngành Răng - Hàm - Mặt.

Thí sinh có điểm xét tuyển cao nhất là Lâm Ngọc Thùy 30,6 điểm, trong đó Toán 9,6, Hóa 9, Sinh 9,25 và cộng điểm ưu tiên đối tượng 01, khu vực 1.

thí sinh có điểm xét tuyển cao nhất vào ngành Y khoa và  Răng - Hàm - Mặt, Trường ĐH Y Dược TP.HCM (bao gồm đã cộng điểm ưu tiên đối tượng và ưu tiên khu vực).

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Tốp những thí sinh có điểm xét tuyển cao nhất ngành Y khoa - Trường ĐH Y Dược TP.HCM

Những thí sinh có điểm thi cao vào ngành Răng - Hàm- Mặt  

{keywords}
 
{keywords}
Tốp thí sinh có điểm xét tuyển cao nhất ngành Răng- Hàm- Mặt, Trường ĐH Y Dược TP.HCM

Lê Huyền

Thủ khoa điểm tuyệt đối 30/30 khối B học 8 tiếng mỗi ngày

Thủ khoa điểm tuyệt đối 30/30 khối B học 8 tiếng mỗi ngày

Với điểm 10 ở cả 3 môn Toán, Hóa, Sinh, Nguyễn Lê Vũ là thủ khoa khối B và cũng là thủ khoa duy nhất đạt điểm tuyệt đối trong các thủ khoa của các tổ hợp xét tuyển đại học.

Đại học Y Dược TP.HCM lấy điểm chuẩn cao nhất 28,45

Đại học Y Dược TP.HCM lấy điểm chuẩn cao nhất 28,45

Điểm chuẩn Trường ĐH Y Dược TP.HCM 2020 vừa được công bố phương thức xét tuyển từ kết quả thi tốt nghiệp THPT. Theo đó, điểm chuẩn ngành Y khoa lên tới 28,45 điểm. Kế đó là điểm chuẩn ngành Răng Hàm Mặt với 28 điểm