Theo OnThư Kỳ thời gian gần đây đắt show chụp ảnh thời trang. Nữ diễn viên vừa làm mẫu cho tạp chí Vogue và nhận nhiều phản hồi tích cực qua bộ ảnh.

"Ở tuổi 45, Thư Kỳ vẫn là minh tinh tỏa sáng trong làng giải trí. Sức hút của cô ấy đến từ sắc vóc, tài năng và nhất là khí chất - thứ mà nhiều ngôi sao trẻ hiện nay vẫn đang kiếm tìm", trang tin nhận xét. 

Thư Kỳ nhận nhiều lời khen mỗi lần xuất hiện trên mạng xã hội hay tham dự các sự kiện. Nhiều khán giả nhận định vẻ ngoài hiện tại của cô so với thủa mới vào nghề không nhiều sự khác biệt. Nữ diễn viên luôn biết phô bày nét đẹp của mình một cách tinh tế qua từng bộ trang phục hay lối tạo dáng trước ống kính. 

Khi được hỏi về phương pháp giảm cân, giữ dáng, Thư Kỳ bật mí: "Tôi chỉ ăn một củ cà rốt mỗi bữa. Tôi thích làm những món tráng miệng nhưng không bao giờ ăn chúng. Tôi cũng không bao giờ ăn đồ ngọt, thịt đỏ. Tôi thường xuyên ăn trái cây, hoa quả cũng như đồ ăn chứa lượng dầu, muối thấp".

{keywords}
 

Hơn 20 năm trong nghề, Thư Kỳ thẳng thắn cô không còn mặn mà với những phù phiếm của thế giới giải trí. Là một diễn viên, cô mong vai diễn trong phim của mình được khán giả đón nhận. Minh tinh khẳng định đời tư, scandal hay những câu chuyện gây sốc trên mặt báo không có chỗ cho cô. 

Năm 2016, Thư Kỳ kết hôn cùng ông xã Phùng Đức Luân. Sau 4 năm bên nhau, cặp đôi sống kín đáo, ít khi công khai xuất hiện cùng nhau hay thể hiện tình cảm trên các phương tiện truyền thông. Họ cũng từng dính tin đồn ly hôn do không sinh con hoặc rạn nứt tình cảm, ít tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên, hai vợ chồng chưa từng lên tiếng đính chính.

Clip hôn lẽ Thư Kỳ và Phùng Đức Luân

Thúy Ngọc

Thư Kỳ: 'Gái hư' showbiz đến cuộc hôn nhân hạnh phúc ở tuổi 44

Thư Kỳ: 'Gái hư' showbiz đến cuộc hôn nhân hạnh phúc ở tuổi 44

Sau những mối tình đổ vỡ vì vết nhơ đóng phim nóng, Thư Kỳ ở tuổi 44 hạnh phúc bên ông xã đạo diễn. Nữ diễn viên hạn chế hoạt động showbiz để dành thời gian vun vén tổ ấm nhỏ.