- Nếu như ở Bước nhảy hoàn vũ, Thu Minh và Anh Khoa là "đối thủ" của nhau thì trong chương trình "Xin mặt trời ngủ yên" vào ngày 26, 27/11 họ lần đầu tiên sẽ hòa giọng cùng nhau.



Với "Xin mặt trời ngủ yên", Thu Minh sẽ trình diễn những ca khúc Việt Nam và quốc tế dịu dàng. Đây sẽ là một điều rất đặc biệt gây bất ngờ đối so với những gì khán giả đang biết về Thu Minh qua các ca khúc nhạc dance đại chúng và trên truyền thông hàng ngày.

Phạm Anh Khoa sẽ thể hiện chín chắn và điềm đạm hơn hình ảnh vốn đã khắc họa với công chúng yêu nhạc, đúng như danh hiệu "Quý ông hát rock" mà mọi người đã đặt cho. Anh Khoa cho biết sẽ phải tiết giảm chất rock của mình bằng các ca khúc được hòa âm theo phong cách rock acoustic cùng với nhạc sĩ Thanh Phương.

Anh Khoa và Thu Minh

16 tuổi, Thu Minh đạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM (1993) với 2 ca khúc Bóng cây KơniaTình ca cho em. Đây là bước mở đường cho sự nghiệp ca hát của Thu Minh. Trải qua một thời gian dài rèn giũa tại các phòng trà ca nhạc, Thu Minh tiếp tục thay đổi mình và ghi dấu ấn mạnh mẽ trong việc hát cover các ca khúc quốc tế.

Chính thời gian này đã cho cô những bài học thanh nhạc quý giá trong cách thể hiện ca khúc, nhả chữ và là lối phiêu theo nhạc của những ca sĩ danh tiếng như Whitney Houston hay Celine Dion, Mariah Carey... Có thể thấy, cá tính nổi bật trong âm nhạc, sự nổi loạn và trầm lắng ở những thời điểm cần thiết là sự khôn khéo của Thu Minh ở thị trường ngày càng có nhiều biến động.

Quán quân Sao Mai điểm hẹn 2006 Phạm Anh Khoa có sự tự tin và bản lĩnh chinh phục khán giả ở một trong những phong cách khó khăn tại Việt Nam, Rock. Nam tính, góc cạnh, luôn hết mình trên sân khấu, nhưng bên cạnh đó hình ảnh dịu dàng, thoải mái, dung hoà được nhiều yếu tố đa dạng, chính là yếu tố giúp Anh Khoa trở thành ca sĩ có vị trí trong dòng nhạc Rock.

Âm nhạc của Phạm Anh Khoa có sự phá cách vừa đủ về hình thức, mộc mạc, ca khúc chất lượng, nhưng luôn tiềm ẩn lửa nội lực mạnh mẽ sâu sắc, sự quyến rũ của “Quý ông hát Rock” xuất phát từ những điều tự nhiên, riêng biệt trong con người chàng ca sĩ quê Khánh Hoà.

Sơn Hà