Trong mùa giải thứ 3 ở London, mặc dù luôn được HLV Mikel Arteta ưu ái, nhưng ngoài việc luôn nổi bật nhờ vợ đẹp, Bernd Leno chưa bao giờ cho thấy anh xứng đáng với hình ảnh thủ môn đắt giá nhất lịch sử Arsenal.

{keywords}
Bernd Leno và Sophie Christin là cặp đôi lý tưởng

Chuyện tình đẹp của Leno

"Điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời này là em được gặp anh. Em yêu anh nhiều hơn những gì em có thể nói", Sophie Christin gửi thông điệp cho Bernd Leno thông qua mạng xã hội, và trở thành câu chuyện ồn ào.

Không có cuộc khảo sát chính thức nào, nhưng Sophie được công nhận như một trong những nàng WAGs đẹp nhất Arsenal và bóng đá Anh.

Thậm chí, cô nằm trong số những người vợ/người tình đẹp nhất giới thể thao.

Sophie và Leno công khai chuyện tình cảm từ 2015, khi họ như gặp tiếng sét ái tình.

{keywords}
Sophie cặp với Leno khi mới 18 tuổi

Ngày ấy, Sophie mới vừa 18 tuổi. Trong khi đó, Leno đang là trụ cột của Leverkusen và được xem như một trong các thủ môn tương lai của đội tuyển Đức.

Sau khi công khai yêu đương, Leno tiếp tục phát triển sự nghiệp cùng Leverkusen. Sophie thì chinh phục bằng cử nhân ngành Nghiên cứu xã hội.

Khi Leno gia nhập Arsenal hồi mùa Hè 2018, Sophie cũng theo bước người tình sang London sinh sống.

Ở London, cô gái sinh năm 1997 này chủ yếu làm công việc nội trợ. Đồng thời, cô sử dụng Instagram và tạo được nhiều ảnh hưởng trên mạng xã hội.

{keywords}
Leno luôn rất lãng mạn

Cặp đôi Leno - Sophie trở thành mục tiêu của giới truyền thông Anh, vốn luôn thích khai thác đời tư ngôi sao. Chỉ có điều, họ chưa từng có bê bối nào, ngoài câu chuyện tình lãng mạn.

Sự nghiệp khó khăn

Tháng 8/2020, Leno và Sophie chính thức kết hôn sau 5 năm yêu đương. Đấy thực sự là một lễ cưới đẹp của "Mr & Mrs Leno".

Tuy nhiên, trái với tình yêu đẹp, sự nghiệp của Leno ở Arsenal chưa bao giờ suôn sẻ.

{keywords}

{keywords}

Leno và Sophie kết hôm năm 2020, thường xuyên đi du lịch

Ngay khi đến Arsenal, trở thành thủ môn có giá chuyển nhượng đắt nhất lịch sử (22,5 triệu bảng; lương 100.000 bảng mỗi tuần), Leno liên tục mắc sai lầm.

Có thời điểm anh bị người hâm mộ quá khích ở sân Emirates công kích, thậm chí là đe dọa tính mạng.

Mùa này, phong độ của Leno cũng bất ổn. Whoscored chấm anh điểm trung bình 6,55 ở sân chơi Premier League, xếp 16 trong đội hình Arsenal.

Cũng trong thời gian khoác áo Arsenal, Leno chỉ có 2 trận bắt cho đội tuyển Đức. Đấy đều là những trận giao hữu và anh lọt lưới 4 bàn, khó có cơ hội đến với EURO mùa hè năm nay.

{keywords}
Tình yêu đẹp, nhưng phong độ của Leno với Arsenal thì thất thường

Khi gặp khó khăn, điều Leon cần là sự chia sẻ từ Sophie. Nhưng gần 3 năm đã qua, mặc dù luôn được ưu ái nhưng thủ môn 29 tuổi này gây quá nhiều thất vọng.

Một số người giải thích, Leono dường như dành quá nhiều thời gian chăm sóc Sophie.

Cặp vợ chồng thường xuyên có những chuyến du lịch khắp châu Âu, nên Leno không thể tập trung tối đa cho bóng đá.

Bernd Leno được ngưỡng mộ về câu chuyện tình cảm. Nhưng trên sân cỏ, anh là một trong những nguyên nhân trở thành đội bóng trung bình (để lọt lưới 26 bàn sau 25 trận được sử dụng; chỉ 8 lần sạch lưới), khó giành vé châu Âu mùa sau.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Sophie là một trong những nàng WAGs nổi tiếng nhất
Bernardo Silva: Kẻ "đánh cắp" trái tim các thiên thần

Bernardo Silva: Kẻ "đánh cắp" trái tim các thiên thần

Bernardo Silva nổi bật trên sân cỏ với Man City, và cũng được nhắc đến với hình ảnh kẻ đánh cắp trái tim những mỹ nhân nổi tiếng.

Đại Phong