Sau trận đấu với Bình Dương ở vòng 19 V-League 2022, Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội lập tức trở về TP.HCM tham dự buổi giao lưu cùng hàng trăm em nhỏ chiều 16/10.

Rất đông cầu thủ nhí ở Học viện Juventus Việt Nam đang đóng quân tại Bà Rịa-Vũng Tàu tới TP.HCM để cùng nhiều bạn nhỏ đồng lứa trực tiếp gặp gỡ những cầu thủ thần tượng. 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng giao lưu cùng các cầu thủ nhí

Bùi Tiến Dũng cho biết: “Để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp, các em phải đánh đổi rất nhiều. Trong đó, có những khoảng thời gian đối mặt với chấn thương, đau đớn và đòi hỏi các em phải vượt qua. Hy vọng các em có thể nỗ lực để đeo đuổi đam mê, có niềm vui khi chơi bóng và một ngày sẽ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, đóng góp cho bóng đá Việt Nam”. 

Giám đốc Học viện Juventus Việt Nam Đinh Hồng Vinh nói: “Các em nhỏ ở Học viện có tình yêu bóng đá cuồng nhiệt và các em đang nuôi dưỡng ước mơ từng ngày để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp như các cầu thủ ở CLB TP.HCM hiện tại. Việc được gặp gỡ những cầu thủ thần tượng mà các em chỉ được xem họ thi đấu qua ti vi cũng là điều khích lệ to lớn đối với tinh thần và sự phát triển chuyên môn cho các em”.

Cũng trong buổi giao lưu “Trải nghiệm phong cách Juventus” và “Giao lưu với ngôi sao” chiều 16/10 tại sân tập Quận 7, TP.HCM, thủ thành Bùi Tiến Dũng, các cầu thủ CLB TP.HCM cùng ê-kíp huấn luyện đội bóng cũng vui đùa trên sân cùng các cầu thủ nhí.   

Tiến Dũng hiện tại đang được HLV Vũ Tiến Thành đánh giá cao về năng lực chuyên môn khi cho bắt chính liên tục dưới thời ông. CLB TP.HCM hiện tại đang có 17 điểm sau 18 trận đã đấu và họ xếp áp chót bảng, chỉ hơn Sài Gòn FC đang đứng cuối bảng 1 điểm.