Tôi là Khanh, sinh viên đại học Bách Khoa Hà Nội. Như bao lập trình viên khác tôi ước mơ phát triển các ứng dụng mobile để phục vụ cuộc sống và cộng đồng, đồng thời có được thu nhập cao từ việc khai thác bán quảng cáo trên ứng dụng di động của mình.

Thông thường, các lập trình viên chỉ cần  làm ra một ứng dụng, dành chỗ hiển thị quảng cáo bằng cách gắn SDK của các giải pháp quảng cáo trên di động rồi phát hành lên kho ứng dụng. Việc bán  quảng cáo trên di động sẽ do những giải pháp quảng cáo này thực hiện nên lập trình viên chỉ cần ung dung chờ thu nhập cao. Nhưng mọi thứ vốn không dễ dàng.

Khó khăn đầu tiên tôi gặp phải là làm thế nào để quảng bá ứng dụng của mình cho nhiều người biết đến, giữa hàng triệu triệu ứng dụng trên kho thì sản phẩm của mình nhanh chóng chìm nghỉm với vài trăm lượt tải và tất nhiên không có được thu nhập từ quảng cáo với ít người dùng như vậy.

Vấn đề thứ hai là quảng cáo thanh toán quá lâu, phải chờ đến 60 ngày trong khi sinh viên chúng tôi có bao nhiêu thứ phải chi trả như sách vở, học phí, tình phí, …

Ngoài ra về tình cảm cá nhân, các thương hiệu muốn quảng cáo trên ứng dụng của tôi nếu phải thông qua giải pháp nước ngoài gây chảy máu tiền tệ, chưa kể không rõ những giải pháp này có nộp thuế thu nhập doanh nghiệp tại Việt Nam không nữa.

Vì vậy tôi chú tâm tìm kiếm một đối tác cung cấp dịch vụ tại Việt Nam có thể giúp tôi giải quyết các vấn đề trên và may mắn thay là giải pháp của Amobi đã giúp tôi đáp ứng được các yêu cầu trên.

Trước hết Amobi chú trọng xây dựng cổng phát hành và quảng cáo ứng dụng dành cho chúng tôi, những lập trình viên cá nhân. Chúng tôi có thể thông qua cổng Qstore để giới thiệu sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng, đồng thời bản thân hệ thống quảng cáo chéo của Amobi sẽ thông qua các ứng dụng khác mà giới thiệu sản phẩm của tôi.

Thứ hai Amobi cũng rất tâm lý khi áp dụng thanh toán một nửa trong vòng 15 ngày đầu tiên giúp một sinh viên như tôi sớm có thu nhập để chi trả cho các khoản chi tiêu của mình.

Có người nói sử dụng SDK giải pháp quảng cáo nước ngoài có thu nhập cao hơn hẳn. Có thể đúng như vậy nhưng phương châm của Amobi là đảm bảo một cuộc sống ổn định ấm no cho các lập trình viên tự do như tôi và họ đã cung cấp cho tôi không chỉ thu nhập tốt cho cuộc sống mà còn các sự hỗ trợ đi kèm về marketing, quảng cáo, phân phối ứng dụng của tôi đến tay người sử dụng.

Và xuất phát từ lý tưởng dân tộc, Amobi là giải pháp của Việt Nam nên ở mức độ vỹ mô tôi có thể yên tâm về việc mỗi đồng tiền của các doanh nghiệp quảng cáo trên động chi trả cho Amobi được giữ lại tại Việt Nam đảm bảo an ninh tiền tệ và thu thuế theo ngân sách.

Bản thân là sinh viên đang đi học nên tôi không có ước vọng giầu có ngay bây giờ nên tôi đến với Amobi để có nguồn thu nhập gia tăng ổn định, đảm bảo cuộc sống ấm no. Quả thật Amobi đã giúp tôi đạt được điều đó dù chỉ là một lập trình viên cá nhân đơn độc. Và hơn thế nữa tôi rất vui vì ứng dụng của mình đã đến tay hàng triệu người sử dụng.

Nếu vẫn chưa rõ, bạn hãy gặp tôi trên group facebook tại đây, nơi có nhiều lập trình viên như bạn đang sử dụng Amobi, luôn luôn sẵn sàng tư vấn.