thu phí bot

Cập nhập tin tức thu phí bot

‘Tháo ngòi’ điểm nóng BOT Cai Lậy

Thẳng thắn nhìn nhận thì cái gốc của xung đột tại đây đã tồn tại từ nhiều tháng nay, và vẫn chưa bao giờ được tháo gỡ một cách rốt ráo.

CSGT hỗ trợ trạm BOT Biên Hòa khi tài xế trả phí bằng tiền lẻ

Khi tài xế dùng tiền lẻ trả phí qua trạm BOT Biên Hòa, CSGT đã mời những người này điều khiển xe rời đi để tránh ách tắc.

Chưa quyết di dời trạm thu phí BOT ở miền Tây

Việc di dời trạm thu phí BOT trên QL91 mới chỉ là phương án Bộ GTVT nghiên cứu dựa trên đề xuất của địa phương chứ chưa có ý kiến chấp thuận di dời ngay.

Thêm một trạm BOT ở miền Tây bị phản ứng, yêu cầu di dời

Vấn đề bức xúc của người dân tại trạm BOT Cai Lậy chưa được giải quyết xong thì hiện nay một trạm thu phí BOT khác ở miền Tây cũng bị phản ứng vì đặt sai vị trí.

Nếu phí BOT trạm Cai Lậy cao, sẽ miễn giảm

Trong lúc cuộc họp khẩn về trạm thu phí BOT Cai Lậy đang diễn ra, Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ cho hay nếu phí cao, sẽ có miễn giảm.

Tài xế xài tiền lẻ thấm nước, vo tròn mua vé BOT qua cầu

Giao thông tại khu vực trạm thu phí qua Cầu Rác (Hà Tĩnh) sáng nay ách tắc cục bộ khi hàng chục tài xế dùng tiền lẻ thấm nước, vo tròn để trả phí.

Đi loanh quanh trong xã cũng è cổ đóng phí BOT

Sáng nay, tổng công ty Sông Đà về xã Cẩm Trung (huyện Cẩm Xuyên) đối thoại với người dân không tham gia tuyến đường BOT nhưng vẫn è cổ đóng phí.

Chính quyền đề nghị dời Trạm thu phí BOT Bến Thủy 1

Ngày 13-12, UBND huyện Nghi Xuân đã đề nghị dời Trạm thu phí BOT Bến Thủy 

23 trạm thu phí BOT đã giảm phí

Theo thống kê của Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) tính đến nay đã có 23 trạm thu phí BOT điều chỉnh giảm phí, chiếm hơn một nửa trong tổng số 45 trạm đang thu phí thuộc sự quản lý của Bộ.

Độc quyền BOT: Ăn gian 500 triệu/ngày, dân è cổ đóng phí

Các dự án BOT hiện nay hầu hết nằm trên trục đường quốc lộ độc đạo, người dân không có quyền lựa chọn. BOT trở thành độc quyền, chủ đầu tư tìm mọi cách thu lợi nhuận còn người dân thì è cổ đóng phí.

Nhờ ‘cơ chế mềm’, các trạm BOT mọc san sát nhau

Vẫn được xây trạm BOT ở cự ly dưới 70 km nếu nhà đầu tư thỏa thuận được với chính quyền địa phương. Chính “cơ chế mềm” này đã dẫn tới các trạm thu phí san sát nhau như hiện nay.

Nhân viên đút túi chục tỷ/tháng, lãnh đạo trạm BOT 'sốc'

Trước thông tin nhân viên thu phí có thể không giao cuống vé cho lái xe để thu tiền ít hơn, đút túi cả chục tỷ/tháng, Trạm trưởng Trạm thu phí số 2 không khỏi "sốc".

Một đợt kiểm toán: Rút ngắn 5 năm thu phí BOT

Thay vì phải trả tiền phí khi qua trạm BOT Cổ Chiên (Trà Vinh) tới 20 năm, tới đây, người dân sẽ chỉ phải trả tiền phí cho 14 năm rưỡi, rút ngắn được 5 năm rưỡi.