{keywords}
 Thu Phương, Quang Dũng từng nhiều lần song ca.

Live Concert Quang DũngThu Phương với khách mời là ca sĩ Bằng Kiều diễn ra lúc 20h ngày 20/10 tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội. Với giọng hát ngọt ngào và nồng nàn cùng với những trải nghiệm về cuộc sống, Thu Phương – Quang Dũng sẽ mang đến cho khán giả Thủ đô những ly cocktail âm nhạc say nồng trong hương vị tình yêu.

Chương trình mở ở đầu bằng ca khúc Bên nhau ngày vui như một lời chào cho sự hội ngộ của các nghệ sĩ và khán giả sau một thời gian dài xa cách bởi dịch Covid-19. Giai điệu sôi động của ca khúc này báo hiệu cho một chương trình ngập tràn sức trẻ và những khát khao về tình yêu, cuộc sống.

{keywords}
Ca sĩ Quang Dũng

Phần một của chương trình sẽ là những ca khúc về mùa Thu như: Thu quyến rũ (Đoàn Chuẩn – Từ Linh), Mùa Thu cho em (Ngô Thuỵ Miên) do Quang Dũng. Thu Phương cũng sẽ mang tới ca khúc đã gắn liền tên tuổi với chị, đó là: Có phải em mùa thu Hà Nội (Trần Quang Lộc). Bài hát như tiếng lòng của Thu Phương khi thanh xuân của cô chính là những tháng năm đậm đặc kỷ niệm với Hà Nội. 

Ngoài ra, Quang Dũng và Thu Phương còn thể hiện những ca khúc trữ tình lãng mạn khác như Thu ca (Phạm Mạnh Cương), Về đây nghe em (Trần Quang Lộc), Biển nỗi nhớ và em (Phú Quang)...

{keywords}
 Thu Phương

Phần thứ hai gồm những ca khúc trữ tình, lãng mạn ca ngợi tình yêu. Vị ngọt đôi môi (Lê Hựu Hà), Vì đó là em (Diệu Hương), Yêu thương mong manh (Đức Trí) qua tiếng hát Quang Dũng. Trong khi đó Thu Phương sẽ tiếp tục thể hiện những ca khúc da diết như: Đêm nằm mơ phố (Việt Anh), Hà Nội 12 mùa hoa (Giáng Son), Trăng dưới chân mình (Trần Lê Quỳnh) với giọng ca khắc khoải.  

Đặc biệt nhất trong đêm nhạc này là sự xuất hiện của khách mời Bằng Kiều. Và an sẽ thể hiện ca khúc nào đến giờ vẫn là ẩn số.

MV 'Biển, nỗi nhớ và em' - Thu Phương:

Mai Linh 

Bằng Kiều: 'Nhiều người khuyên tôi và vợ cũ tái hợp'

Bằng Kiều: 'Nhiều người khuyên tôi và vợ cũ tái hợp'

Ca sĩ Bằng Kiều cho biết, nhiều người khuyên anh và vợ cũ - Trizzie Phương Trinh tái hợp vì thấy cặp đôi lúc nào cũng thân thiết như 'chưa hề có cuộc chia ly'.