Trailer 'Tết đến rồi về nhà thôi' 5

Nối tiếp thành công từ phần 4, Tết đến rồi về nhà thôi 5 của Thu Trang - Tiến Luật là một câu chuyện hài nhẹ nhàng nhưng thấm đẫm giá trị nhân văn về tình quê hương, gia đình trong những ngày Tết đến.

Ngoài vợ chồng Thu Trang, phim quy tụ các diễn viên Phi Phụng, Huỳnh Phương, Minh Dự, Phát La, Puka, Susu, Minh Tùng, Đình Khang và ca sĩ Ngô Kiến Huy. Đây đều là những gương mặt quen thuộc, từng góp mặt trong các phần trước đó của dự án. 

{keywords}
Dàn diễn viên quen thuộc góp mặt trong phần 5 của phim. 

Phim có nội dung phản ánh về những câu chuyện thường ngày, giản dị trong một gia đình nhỏ ở miền Tây Nam bộ trong ngày tết. Thông điệp mà bộ phim muốn gửi đến người xem là hãy luôn yêu thương, trân quý thời gian bên cạnh người thân và gia đình. Trong những dịp cuối năm, dù bạn đang làm gì, ở đâu hãy nhanh nhanh quay trở về đoàn viên cùng gia đình.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp đôi vợ chồng phát hành series Tết đến rồi về nhà thôi. Về phía Tiến Luật, nam diễn viên cho biết mỗi năm dù bận rộn cỡ nào cũng cố gắng cùng ê-kíp quay dự án này. Anh mong phim sẽ góp phần lan tỏa tình yêu thương, giá trị gia đình đến mọi người trong những ngày cuối năm hối hả.

Khung cảnh mai vàng, câu đối đỏ quen thuộc trong các gia đình miền Tây. 

“2021 là khoảng thời gian nhiều biến động, trong năm qua có quá nhiều khó khăn, thử thách ập đến. Nhưng dù thế nào đi nữa tôi vẫn hy vọng tất cả mọi người đều được đón cái tết vui vẻ, bình an và tràn đầy sức khỏe. Đó là thông điệp mà Tết đến rồi về nhà thôi muốn gửi gắm”, Thu Trang chia sẻ. 

Thúy Ngọc

Thu Trang – Tiến Luật chụp ảnh tình tứ kỷ niệm 11 năm kết hôn

Thu Trang – Tiến Luật chụp ảnh tình tứ kỷ niệm 11 năm kết hôn

Cặp đôi Thu Trang - Tiến Luật luôn dành cho nhau tình yêu nồng thắm sau hơn một thập kỷ gắn bó.