Trước khi chiến dịch tranh cử cho cuộc tổng tuyển cử diễn ra vào ngày 7/5 bắt đầu, Thủ tướng Anh David Cameron đã ăn kiêng theo một thực đơn đặc biệt để thon gọn và lấy lại phong độ.

{keywords}
 Thủ tướng Anh trong ảnh chụp tháng 10/2014 và hiện nay (ảnh phải)

DailyMail dẫn một nguồn tin giấu tên cho hay, Thủ tướng Cameron đã chọn kiểu ăn kiêng của các ngôi sao mang tên "Low GI", vốn gồm nhiều protein, các loại ngũ cốc tốt cho sức khỏe và nhiều rau xanh như bông cải và tỏi tây.

Các món gây béo như khoai tây và bánh mỳ đã bị loại khỏi bàn bếp của dinh Thủ tướng. Thêm nữa, bánh sandwich kẹp thịt xông khói dường như cũng bị cấm phục vụ trên xe tranh cử của Thủ tướng.

"Dave rất dễ lên cân, đặc biệt là quanh cằm", một người bạn của Thủ tướng Anh tiết lộ. "Trong vài tuần tới, anh ấy phải lộ diện rất nhiều và anh ấy đã rền rĩ về việc nhìn mình mũm mĩm trước cử tri".

Hồi đầu năm nay, Thủ tướng Cameron tiết lộ, ông đã thực hiện một chương trình ăn kiêng không bánh mỳ. Nhà lãnh đạo này cho hay, ông đã cố giảm các loại thức ăn chứa nhiều hydrat-carbon trong cuộc chiến chống béo.

Thủ tướng Anh cũng thừa nhận, việc thường xuyên phải xuất hiện trước công chúng khiến ông luôn phải để mắt tới cân nặng của mình.

  • Hoài Linh