Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-ocha đã viết rằng ông không dễ dàng từ bỏ một khi ông nghĩ về một nhiệm vụ nào đó và ông sẽ đạt được nó cho dù có khó khăn tới chừng nào.

TIN BÀI KHÁC:


{keywords}
Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan -ocha (Ảnh: EPA)

Trang Asia News Network đưa tin ông Prayut đã viết một bài báo với tự đề "Từ trái tim của Thủ tướng" trong bản tin thứ ba về các vấn đề của chính phủ.

Khi chương trình truyền hình "Trả lại Hạnh phúc cho Nhân dân" kỷ niệm một năm lên sóng, Thủ tướng Thái Lan đã viết rằng ý định của ông khi thực hiện chương trình này là muốn kết nối với người dân để đạt được các mục tiêu của chính phủ.

Ông nói rằng ông sẵn sàng đón nhận tất cả những lời bình luận và chỉ trích để cải thiện chương trình.

"Nhiều người phàn nàn rằng Thủ tướng nói quá nhiều - không đùa chút nào. Một vài người muốn tôi được những người dẫn chương trình truyền hình phỏng vấn. Một số lại thích xem phim truyền hình dài tập hơn là báo cáo của tôi", ông nói.

Tuy nhiên, để cải thiện chương trình, Thủ tướng Thái Lan nói rằng ông sẽ nhường quyền đối thoại cho các bộ trưởng. Ông kêu gọi mọi người tập trung vào các vấn đề của đất nước và tương lai của trẻ em thay vì các nội dung giải trí.

"Tôi sẽ tiếp tục phong cách làm việc đơn giản và rành mạch của mình. Tôi sẽ không dễ dàng từ bỏ. Một khi tôi đã đặt ra mục tiêu, tôi sẽ đạt được chúng cho dù có khó khăn và vất vả tới đâu. Tôi hy vọng một ngày nào đó những người chỉ trích tôi sẽ hiểu tôi nhiều hơn", ông viết.

Sầm Hoa