"Chúng tôi đánh mất nhịp độ thi đấu sau bàn thua đầu tiên, dẫn đến mất kiểm soát tình hình. Trọng tài đứng gần nhưng xử lý không đúng. Trọng tài đã làm Indonesia mất nhịp, thay đổi trận đấu theo hướng chúng tôi không mong muốn", HLV Shin Tae Yong đổ lỗi trọng tài là nguyên nhân khiến Indonesia thua đậm trước tuyển Việt Nam.

Trong tình huống ghi bàn mở tỉ số phút 51, Tiến Linh có bóng thuận lợi trong vòng cấm và tung cú sút đầu tiên nhưng bị cầu thủ đối phương lăn xả cản được.

{keywords}
Tuyển Việt Nam có chiến thắng thuyết phục

Bóng bật ngược, văng vào tay của Tiến Linh nhưng trọng tài không cắt còi. Tiến Linh thực hiện cú sút thứ 2 làm tung lưới đối thủ. Các cầu thủ áo trắng lao vào phản ứng dữ dội với trọng tài nhưng phản ứng của Indonesia nhận được là một tấm thẻ vàng cho thủ môn Nadeo Argawinata.

HLV Shin Tae Yong phủ nhận trách nhiệm khi Indonesia đá rắn: "Chơi rắn không phải là chiến thuật của tôi. Các cầu thủ thi đấu theo cách của họ. Ở SEA Games, khi Việt Nam đấu Indonesia tại chung kết, các cầu thủ Indonesia cũng thể hiện tinh thần quả cảm".

Nói thêm về trận thua tuyển Việt Nam, HLV người Hàn Quốc cho biết: "Xin gửi chúc mừng tới HLV Park Hang Seo và tuyển Việt Nam với chiến thắng này. Indonesia đã chơi với 100% quyết tâm. Trận đấu ban đầu diễn ra cân bằng nhưng nhịp điệu thay đổi quá nhanh. Tôi từng dẫn dắt tuyển Hàn Quốc ở World Cup nhưng chưa nhìn thấy trận kiểu này bao giờ".

Video tuyển Việt Nam 4-0 Indonesia:

Đ.Nam 

Xem video tuyển Việt Nam 'làm gỏi' Indonesia

Xem video tuyển Việt Nam 'làm gỏi' Indonesia

Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Văn Thanh cùng nhau lập công giúp tuyển Việt Nam đè bẹp Indonesia 4-0, ở lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Thắng to Indonesia, tuyển Việt Nam vững ngôi đầu bảng

Thắng to Indonesia, tuyển Việt Nam vững ngôi đầu bảng

Tuyển Việt Nam giành chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Indonesia để tiếp tục giữ ngôi đầu bảng G, sau lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2022.

Thầy Park ăn mừng phấn khích trước tuyệt phẩm của Văn Thanh

Thầy Park ăn mừng phấn khích trước tuyệt phẩm của Văn Thanh

Ông thầy Park Hang Seo ăn mừng cuồng nhiệt khi chứng kiến cậu học trò Vũ Văn Thanh lập siêu phẩm vào lưới của Indonesia, ấn định chiến thắng 4-0 cho tuyển Việt Nam.