- Dù rất buồn sau trận thua sát nút ĐTVN nhưng HLV Ong Kim Swee đã không hề thất vọng. Thậm chí ông Ong Kim Swee còn khẳng định cửa vào bán kết với Malaysia còn rất lớn.

Malaysia bị đánh giá thấp hơn ĐTVN nên đã chủ động chơi phòng ngự phản công. Đội bóng này đã có những cơ hội rất rõ ràng nhưng không thể tận dụng, qua đó đành chấp nhận thua 0-1 trước ĐTVN.

{keywords}

HLV Ong Kim Swee

Sau trận đấu, HLV Ong Kim Swee của đội tuyển Malaysia thừa nhận đội bóng của ông chơi dưới sức và xứng đáng nhận trận thua trước thầy trò HLV Hữu Thắng.

“Hôm nay đội tuyển Malaysia đã chơi dưới sức, không có được phong độ tốt nhất. Dù chúng tôi đã làm quen với khung giờ thi đấu lúc 15h, nhưng các cầu thủ vẫn gặp nhiều khó khăn để thích nghi.

Chúng tôi đã tạo được nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn, trong khi đó chúng tôi lại không thể khóa chặt được những mũi tấn công của Việt Nam”, HLV Ong Kim Swee lý giải về trận thua của đội nhà.

Dù thua ĐTVN nhưng cơ hội đi tiếp của Malaysia vẫn còn. HLV Ong Kim Swee nói: “Trận thua này không khiến Malaysia cảm thấy áp lực gì cả. Tất cả hãy cùng chờ kết quả trận Myanmar - Campuchia, và ở trận đấu cuối, chính Myanmar mới là đội phải chịu nhiều sức ép hơn Malaysia”.

Đánh giá về ĐTVN, HLV người Malaysia thừa nhận đội bóng của HLV Hữu Thắng rất mạnh ở thời điểm này.

Hữu Nghiêm (từ Yangon, Myanmar)

{keywords}

www.dongluc.vn