Bạn có tin rằng ham muốn tình dục sẽ được cải thiện không qua đồ uống? Hãy thử uống những loại nước dưới đây trước thời điểm lâm trận, bạn sẽ thấy được công dụng hiệu nghiệm của chúng đối với chuyện chăn gối của mình.

Cũng giống như thức ăn, một số loại đồ uống cũng có tác dụng kích thích ham muốn, khiến bạn trở nên hung phấn hơn trong “chuyện ấy”. Sau đây là danh sách một số loại đồ uống có ích cho hoạt động phòng the mà bạn nên dùng.

{keywords} 

1. Giấm táo

Loại nước được ủ lên men từ quả táo này vốn đã có một lịch sử khá lãng mạn liên quan đến tình yêu đó là truyền thuyết về việc khám phá trái cấm của Adam và Eva ở Vườn địa đàng. Vì vậy, cũng không ngẫu nhiên mà giấm táo được cho là có ích cho hoạt động tình dục.

{keywords} 

Ngoài tác dụng chống lão hóa, chế ngự ung thư, tăng cường khả năng hoạt động của hệ thống miễn dịch, táo cũng được xem là loại trái cây có khả năng kích thích ham muốn phòng the. Để có một đêm mặn nồng và đầy phấn khích cùng với “đối tác” của mình, bạn có thể đun sôi một ít giấm táo, cho thêm khoảng 15g bột quế (loại gia vị cũng được chứng minh là một loại thuốc kích thích tình dục dành cho nam giới) và một vài nụ đinh hương (một loại gia vị có ích cho “chuyện ấy” khác) rồi cùng nhâm nhi chúng trước giờ “lâm trận”.

2. Trà sâm

Công dụng tự nhiên của loại trà này giúp chúng trở thành một trong những loại thuốc kích thích tình dục hiệu nghiệm. Các nhà nghiên cứu của trường ĐH Hawaii cho biết những phụ nữ uống nhiều trà sâm sẽ cải thiện được nhu cầu ham muốn “yêu đương” của mình chỉ trong 1 tháng.

{keywords} 

Tương tự, một kết quả nghiên cứu được thực hiện tại Hàn Quốc cũng khẳng định loại trà thảo mộc này là một phương thuốc dân gian có thể giúp nam giới chống chọi với chứng rối loạn cương dương.

Vì vậy, hãy dùng trà sâm như là một giải pháp tự nhiên thay thế cho Viagra. Chỉ cần đun sôi một ấm trà sâm, cho thêm vào đó một ít nước chanh hoặc mật ong để tạo độ ngọt và thưởng thức hương vị độc đáo của chúng.

3. Sô-cô-la nóng

Từ xưa đến nay, hạt ca cao vẫn nổi tiếng về khả năng làm hưng phấn tinh thần. Kết quả nghiên cứu được đăng trên tạp chí Journal of Sexual Medicine cho thấy những phụ nữ trong cuộc nghiên cứu nếu ăn sô-cô-la mỗi ngày sẽ ghi được điểm số cao hơn về chức năng hoạt động tình dục so với những người không ăn sô-cô-la.

{keywords} 

Vì vậy, chẳng có lý do gì để bạn phải từ chối một ly sô-cô-la nóng khi đang có kế hoạch sẽ “vui vẻ” cùng người bạn đời của mình.

4. Rượu vang

Rất nhiều người trong chúng ta sẽ đồng ý rằng chỉ cần uống một ly rượu vang vào, bạn sẽ có cảm giác thư thái hơn về tinh thần đồng thời nhu cầu được gần gũi với “người thương” cũng sẽ trỗi dậy mạnh mẽ hơn.

Một kết quả nghiên cứu được công bố trên tạp chí Journal of Sexual Medicine khẳng định rằng: phụ nữ uống rượu vạng đỏ ở mức điều độ sẽ có nhu cầu tình dục cao hơn, có lẽ là nhờ vào những ảnh hưởng tích cực của loại đồ uống này đối với khả năng lưu thông máu.

{keywords} 

Tuy nhiên, cũng lưu ý là không nên lạm dụng rượu vang đỏ, vì nếu uống quá nhiều lại gây ra những tác dụng ngược lại: ảnh hưởng đến khả năng nhận thức và hành động, gây hại cho khả năng “đứng thẳng” của “cậu bé” và khả năng “lên đỉnh” ở phái nữ.

5. Cà phê

Kết quả nghiên cứu được thực hiện tại Hoa Kỳ cho thấy: những người uống cà phê với liều lượng chừng mực mỗi ngày sẽ có nhu cầu ham muốn chuyện phòng the cao hơn hẳn so với những người không có thói quen uống cà phê.

{keywords} 

Nhưng cũng như rượu vang, bạn không nếu tiêu thụ quá nhiều cà phê để tránh những tác dụng phụ không mong muốn như gây kích thích thần kinh, tạo cảm giác bức rứt, khó chịu trong cơ thể…

(Theo Phunuonline)