MobiFone cho biết, khi triển khai chương trình khuyến mại “Lướt web thả ga, rinh quà thật đã” đã dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều, phát sinh cước 3G. Theo đó, từ 9/6/2014 tới 13/7/2014, thuê bao phát sinh cước data mỗi 5.000 đồng/ngày sẽ nhận được mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số và có cơ hội sở hữu 25 điện thoại Samsung Galaxy S5, 250 Giải khuyến khích trị giá 500.000 đồng cộng vào tài khoản chính và Giải Đặc biệt chung cuộc là một chuyến du lịch tới quốc gia giành chức vô địch World Cup 2014 (hoặc có thể quy đổi ra 200 triệu đồng tiền mặt). Tổng trị giá của chương trình khuyến mại lên tới hơn 700 triệu đồng.

Qua hơn 1 tháng triển khai, chương trình đã thu hút sự tham gia của hàng ngàn khách hàng và trở thành sân chơi sôi động trong mùa World Cup. Khách hàng Trần Thúy Vi ở Bình Phước là chủ thuê bao số 0909632xxx đã là người may mắn trúng giải thưởng Đặc biệt là chuyến du lịch đến nước Đức - quốc gia giành chức vô địch World Cup 2014.

Chị Trần Thúy Vi chia sẻ, khi được thông báo trúng giải Đặc biệt này, chị nghĩ đây là trò lừa đảo nên không quan tâm. Thế nhưng, sau đó tổng đài viên của MobiFone gọi điện thông báo là đã trúng thưởng, lúc đó chị mới tin là thật. Và chị đã đề nghị MobiFone cho được quy đổi giải thưởng ra thành tiền mặt.

“Tôi đã sử dụng dịch vụ 3G của MobiFone gần 2 năm nay. Tôi rất ngạc nghiên và vui mừng khi nhận được thông báo trúng thưởng. Tôi sẽ trích một số tiền này để biếu ba mẹ tôi. Số còn lại tôi sẽ gửi tiết kiệm để đầu tư cho con sau này”, chị Trần Thúy Vi nói.

Ông Nguyễn Đình Chiến, Phó Tổng Giám đốc MobiFone cho biết: “Bên cạnh việc liên tục nâng cấp mạng lưới, MobiFone thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại lớn dành cho khách hàng. Với chương trình "Lướt web thả ga, rinh quà thật đã" MobiFone muốn là người bạn đồng hành, chia sẻ từng khoảnh khắc buồn vui với khách hàng theo từng trận đấu, cùng với khách hàng tận hưởng một mùa World Cup sôi động, hấp dẫn”.

Nếu so với các mạng di động, MobiFone được xem là mạng tung ra nhiều chương trình chăm sóc khách hàng khá độc đáo như nghe ca nhạc, tặng quà nhân dịp sinh nhật...

“MobiFone luôn tìm kiếm cơ hội để chia sẻ những giá trị tinh thần với khách hàng thân thiết. Hướng tới lợi ích của khách hàng là một trong những giá trị cốt lõi của MobiFone. MobiFone tiếp tục hoàn thiện mình để mang lại cho khách hàng một dịch vụ chất lượng ổn định nhất, gia tăng giá trị cho khách hàng cao nhất. Sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng là sức mạnh tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững và tạo dựng đẳng cấp tiên phong trên thị trường di động", ông Nguyễn Đình Chiến nói.