Từ đầu năm 2006, lần đầu tiên chương trình chăm sóc khách hàng mang tên “Kết nối dài lâu” được MobiFone tung ra để “giữ chân” và tri ân khách hàng trung thành. 

Hội viên chương trình được nhận rất nhiều những ưu đãi về cước và chính sách từ nhà mạng: đổi thưởng thông qua điểm tích lũy, thay SIM dung lượng cao miễn phí, ưu đãi khi sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế… và nhiều ưu đãi khác từ gần 40 đối tác có thương hiệu và uy tín trong các lĩnh vực du lịch, mua sắm, giáo dục, bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe và ẩm thực. Đặc biệt là sự kiện hợp tác với Vietnam Airlines để mang đến lợi ích khi sử dụng dịch vụ hàng không cho khách hàng của mình.

Có thể nói MobiFone luôn đi đầu trong việc đổi mới, tạo sự khác biệt. Hàng loạt các chương trình ưu đãi theo từng chủ đề được nhà mạng liên tục đưa ra: Chương trình kiểm tra sức khỏe tại các phòng khám, bệnh viện quốc tế với ưu đãi chỉ 500.000 đồng, Chương trình tặng phiếu mua hàng trị giá 2 triệu đồng để mua các sản phẩm thời trang cao cấp của những thương hiệu nổi thế giới được phân phối tại Việt Nam bởi Tập đoàn Global Link; Tặng hoa nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3; Chương trình ưu đãi dành cho con em Hội viên khi theo học tại Trung tâm Anh Ngữ Language Link…. MobiFone cũng là nhà mạng đầu tiên triển khai chương trình quà tặng sinh nhật online.

Đại diện MobiFone cho biết thêm: “Chương trình Kết nối dài lâu là một chương trình chăm sóc khách hàng dài hạn và mang tính chiến lược của MobiFone nhằm mang lại sự hài lòng và gắn bó của khách hàng đối với thương hiệu. Có thể thấy hình ảnh mà MobiFone được tạo ra trong nhiều năm qua rất phù hợp với các doanh nhân thành đạt muốn sử dụng một loại dịch vụ có chất lượng cao và có đẳng cấp về thương hiệu. Điều này còn thể hiện trong nhiều chương trình chăm sóc khách hàng mà MobiFone đã và đang thực hiện. Theo thống kê, những Hội viên của chương trình "Kết nối dài lâu" phần lớn đã gắn bó với MobiFone từ những ngày đầu thành lập và là lãnh đạo cấp cao, quan chức Chính phủ, bộ, ban, ngành và các doanh nhân.

Mới đây, MobiFone ra thông báo về việc điều chỉnh chính sách trả thưởng mới đối với khách hàng là hội viên chương trình “Kết nối dài lâu”.MobiFone cho biết, trước đây MobiFone đổi thưởng tự động cho khách hàng tham gia chương trình “Kết nối dài lâu”  bằng cước. Hình thức thứ 2 khách hàng có liên kết dặm thưởng của Vietnam Airline thì đổi thưởng bằng cước. Như vậy, đối với những khách hàng trả trước sẽ được cộng tiền thưởng vào tài khoản còn trả sau sẽ được trừ vào hóa đơn cước hàng tháng. Thế nhưng, nhiều khách hàng lại không để ý đến những ưu đãi này của MobiFone vì nhiều người không quan tâm chi tiết cước hàng tháng.

Vì vậy, MobiFone đã đưa sẽ thêm nhiều hình thức trả thưởng để khách hàng lựa chọn. Theo đó, MobiFone sẽ không thưởng cước tự động như trước kia mà khách hàng tự lựa chọn hình thức thưởng cước qua tin nhắn, đăng ký trên mạng để nhận quà thưởng là nhiều gói thoại và SMS cước khác nhau. Việc này sẽ khiến cho cả nhà mạng và khách hàng cùng quan tâm đến chương trình này.

Mobìone cho biết, một điểm mới nữa của chương trình này là MobiFone đã hạ số điểm của khách hàng xuống để cho nhiều người có thể tham gia chương trình này. Trước đây, với 1000 đồng cước phát sinh (tương đương với 1 điểm) thì khách hàng phải đạt tới 3 triệu đồng (tương đương 3000 điểm) thì mới được hưởng chương trình ưu đãi này. Nếu một khách hàng sử dụng cước là 500.000 đồng/tháng thì phải mất 6 tháng mới được tham gia chương trình ưu đãi này. Như vậy, để đạt được mức cước này khách hàng sẽ phải chờ đợi lâu, nên MobiFone đã giảm điều kiện xuống để tham gia chương trình này với mức cước là 2 triệu đồng (tương đương với 2000 điểm). Như vậy, khách hàng sẽ được ưu đãi nhiều hơn khi tham gia chương trình này.  

MobiFone cho biết, sắp tới nhà mạng này sẽ triển khai thêm nhiều hình thức ưu đãi cho khách hàng tham gia chương trình chương trình “Kết nối dài lâu” như thêm sản phẩm của đối tác liên kết chứ không chỉ là thưởng cước của MobiFone ví dụ giảm giá du lịch, giảm giá dịch vụ y tế, giáo dục…  Như vậy thay vì tặng cước, MobiFone sẽ quy đổi ra các loại dịch vụ như trên để khách hàng lựa chọn ngoài sản phẩm dịch vụ truyền thống của MobiFone.